Hậu chia tay, Hari Won và Tiến Đạt úp mở chuyện quay lại

author 05:45 12/06/2016

(VietQ.vn) - Đến với Trấn Thành sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về việc cô nàng quay lại với tình cũ.

Mới đây, Hari Won vừa ra mắt ca khúc mới của cô có tên "Anh cứ đi đi". Ca khúc nhận được sự ủng hộ lớn từ các fan của Hari Won. Sau khi ca khúc ra mắt, Tiến Đạt chia sẻ link bài hát kèm theo lời chúc mừng đến Hari Won và hô hào các fan cùng nghe. Sau lời chúc mừng của Tiến Đạt, Hari Won chia sẻ lại status của anh và nói cảm ơn Tiến Đạt kèm lời nhắn nhủ: "Em cũng đang hóng chờ bài hát anh đấy".

Vậy là cuộc tình gần 9 năm của Hari Won - Tiến Đạt kết thúc khá ồn ào. Nhưng sau tất cả, họ lại trở thành những người bạn của nhau. Có vẻ mối quan hệ đã êm dịu đi rất nhiều theo thời gian. Showbiz hiếm có cặp đôi nào ồn ào sau chia tay mà còn có thể mở lòng quay về làm bạn của nhau như vậy.

Tiến Đạt chia sẻ bài hát mới của Hari Won trên facebook cá nhân
 Tiến Đạt chia sẻ bài hát mới của Hari Won trên facebook cá nhân

Nhân sự kiện trở thành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú 2016 (phát sóng tối 9/6), Tiến Đạt đã có buổi giao lưu trò chuyện cùng người hâm mộ ngay sáng nay (10/6). Bên cạnh một số câu hỏi liên quan đến cuộc thi, nhiều bạn đọc đã xoáy vào câu chuyện đời tư của rapper này.

Dù là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư từ trước tới nay nhưng Tiến Đạt đã thẳng thắn trả lời và bày tỏ quan điểm của mình về mối quan hệ với bạn gái cũ Hari Won. Theo đó, Tiến Đạt khẳng định anh và Hari Won vẫn là bạn tốt của nhau sau khi đã chia tay.

Hình ảnh của cặp đôi trong chương trình Cặp đôi kỳ thú 2013
 Hình ảnh của cặp đôi trong chương trình Cặp đôi kỳ thú 2013

Điều đó đã phần nào xóa tan đi những tin đồ, nghi ngờ không hay trong lòng cư dân mạng bấy lâu nay về mối quan hệ hậu chia tay của cặp đôi này. Đã có nhiều nhận định sau khi dứt khỏi Tiến Đạt, Hari Won dần thay đổi, tuy nhiên trong mắt anh, cô vẫn luôn vậy, không hề đổi khác. Thậm chí để khẳng định cho tình cảm thân thiết vẫn giữa mình và Hari Won lúc này, Tiến Đạt còn cho hay: "Cả hai vẫn bình thường. Tối qua mới đi ăn bò xong".

Suốt 9 năm yêu nhau, cả hai đã có với nhau nhiều kỷ đẹp đáng nhớ
Suốt 9 năm yêu nhau, cả hai đã có với nhau nhiều kỷ đẹp đáng nhớ 

Không để các fan hâm mộ an tâm về mối quan hệ giữa mình và tình cũ đã đành, nam rapper còn khiến họ thêm phần hy vọng vào câu chuyện những người yêu nhau, còn giữ hình ảnh đối phương trong lòng thì sẽ quay về với nhau khi úp mở rằng sẽ để thời gian trả lời nếu một ngày nào đó Hari Won lục đục trong chuyện tình cảm lúc này và muốn quay lại.

Tiến Đạt cũng là người đã giúp đỡ Hari Won rất nhiều từ khi cô bước chân vào showbiz Việt
Tiến Đạt cũng là người đã giúp đỡ Hari Won rất nhiều từ khi cô bước chân vào showbiz Việt 

Cách đây ít ngày, Hari Won cũng đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi chia sẻ một câu chuyện về tình yêu trên trang cá nhân của mình. Điều ngạc nhiên là thay vì Trấn Thành, người ta lại nghi ngờ status ẩn ý này của người đẹp là đang ám chỉ đến Tiến Đạt. Số đông cho rằng, để vừa có thể nói lên tâm trạng của mình, lại không phải nhận về những dị nghị ồn ào, nữ ca sĩ đã phải ra vẻ như đang kể lại một câu chuyện của một người nào đó.

Chính Hari Won trước đó dù đã ở bên Trấn Thành nhưng vẫn luôn thừa nhận trước truyền thông rằng, bất kể có ra sao thì Tiến Đạt cũng vẫn luôn là người đàn ông mà cô tin tưởng nhất. Nói cách khác, không phải Trấn Thành, mà tình cũ suốt 9 năm gắn bó mới là người mà người đẹp luôn muốn dựa vào để tìm lấy bình yên sau những sóng gió cuộc đời.

 Nhiều ý kiến cho rằng, yêu Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn không quên được Tiến Đạt
 Nhiều ý kiến cho rằng, yêu Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn không quên được Tiến Đạt

Liên tục thể hiện thái độ níu kéo, nửa buông nửa giữ khi nhắc về đối phương, cả Tiến Đạt và Hari Won đều khiến dư luận cảm thấy khó hiểu về mối quan hệ thực chất lúc này của 2 người. Như thể sau tất cả mọi chuyện, cặp đôi vàng ngày nào vẫn không thôi day dứt trước mối tình 9 năm dài đằng đẵng của họ.

Và có lẽ biết đâu được vào một ngày không xa, như chính Tiến Đạt đã nói, thời gian sẽ là thứ hàn gắn lại mọi thứ, bao gồm cả tình cảm giữa anh và Hari Won như ngày nào.

Kim Tae Hee, Kim Jaejoong, TOP dẫn đầu loạt sao Hàn có nhà chục tỷ(VietQ.vn) - Cùng điểm mặt những sao Hàn sở hữu khối tài sản trăm tỷ và biệt thự sang trọng nhất.

Minh Lý (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang