Sau chia tay Hari Won, Tiến Đạt dính nghi án hẹn hò Mâu Thủy

author 09:48 06/04/2016

(VietQ.vn) - Mấy ngày gần đây, fan của cặp đôi Tiến Đạt - Mâu Thủy được phen sôi sục trước nguồn tin hẹn hò của cặp đôi này.

Sự kiện: Ngôi sao

Thông tin Tiến Đạt hẹn hò Mâu Thanh Thủy sau khi chia tay Hari Won đã râm ran trong làng giải trí khá lâu. Nhiều nguồn tin cho biết cả hai nảy sinh tình cảm sau khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú 2016". Hôm qua (5/4), trên mạng xã hội lan truyền một clip cho thấy chàng rapper và nàng người mẫu đưa đón nhau trong đêm.

Tiến Đạt tiếp tục bị bắt gặp lái xe đưa đón người đẹp đi ăn uống và ga lăng chở cô về nhà.

Tiến Đạt tiếp tục bị bắt gặp lái xe đưa đón người đẹp đi ăn uống và ga lăng chở cô về nhà

Trước đó, Đinh Tiến Đạt và Mâu Thanh Thủy còn chụp khá nhiều bức ảnh chung với nhau. Ngày 1/4 vừa qua, doanh nhân Hoàng Dương - chồng nữ ca sĩ Ngô Mai Trang đã viết dòng trạng thái chúc mừng Tiến Đạt có bạn gái mới, cô gái đó không ai khác chính là Mâu Thủy.

Tuy nhiên, dòng chia sẻ được viết đúng ngày Cá tháng 4 nên nhiều khán giả bán tín, bán nghi. Trước tin đồn hẹn hò Đinh Tiến Đạt đang lùm xùm gần đây, Quán quân Vietnam Next Top Model đã lên tiếng phủ nhận và cho biết: "Không có chuyện chúng tôi cặp với nhau. Mối quan hệ của chúng tôi chỉ đơn giản là những người bạn thân thiết”.

Cả hai dính nghi án hẹn hò sau khi bức ảnh này được ông xã Ngô Mai Trang đăng tải.

Cả hai dính nghi án hẹn hò sau khi bức ảnh này được ông xã Ngô Mai Trang đăng tải

Mâu Thanh Thủy tham gia "Vietnam's Next Top Model" năm 2013 và giành giải quán quân. Cô là gương mặt người mẫu quen thuộc của làng mốt Việt. Trước đó cô đã có bạn trai nhưng đã chia tay từ năm 2015, từ đó đến nay Mâu Thủy vẫn độc thân. Cô đang có dự định sẽ phát triển công việc người mẫu tại thị trường Quốc tế.

Còn Tiến Đạt vốn là người khá kín tiếng, suốt thời gian qua anh không chia sẻ gì về tình yêu. Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won - bạn gái 9 năm của chàng rapper đình đám đã có người yêu mới là danh hài Trấn Thành. Hiện tại, Tiến Đạt và Hari Won vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và trò chuyện thân thiết trên trang cá nhân.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang