Khánh Ngân diện váy xuyên thấu tham dự sự kiện

authorThảo Trinh 11:00 12/11/2016

(VietQ.vn) - Khánh Ngân The Face cùng dàn siêu mẫu, hoa hậu và người đẹp hội tụ trong buổi khởi động cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016.

Sự kiện: Ngôi sao

Cuộc thi Tìm Kiếm Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2016 chính thức được khởi động. Buổi lễ ra mắt cuộc thi mới đây đã được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh.  Á quân The Face Khánh Ngân tham gia cuộc thi với vai trò đại sứ. 

Khánh Ngân diện váy xuyên thấu tham dự sự kiệnTham dự buổi ra mắt có các ca sĩ – nghệ sỹ: Phương Thanh, Nguyên Vũ, Khánh Thi, Phan Hiển, MC Phương Thảo, MC Anh Quân,…; các người mẫu, người đẹp: Hoa hậu Đại dương VN Đặng Thu Thảo, Nam vương Ngọc Tình, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Nam vương Duy Linh, Á hậu Kim Nguyên, Á quân The Face Khánh Ngân (đại sứ cuộc thi), Siêu mẫu Sebastian, Siêu mẫu Paulo Rothhaar,…; Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, đạo diễn Tuấn Nguyễn, đạo diễn Ngọc Hiền, NTK Vincent Đoàn, NTK James Khang…
Khánh Ngân diện váy xuyên thấu tham dự sự kiện
 
Khánh Ngân diện váy xuyên thấu tham dự sự kiện
 
Khánh Ngân diện váy xuyên thấu tham dự sự kiện

Cuộc thi Tìm Kiếm Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2016 – Vietnam Fitness Model Search 2016 diễn ra tại TP.HCM vào tháng 12 tới với bộ 3 giám khảo là Nữ kiện tướng dance sport Khánh Thi, người mẫu Ngọc Tình cùng ca sĩ Phương Thanh. Cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện xứng đáng cho vẻ đẹp thể hình trong thể thao, bao gồm cả nam và nữ, qua đó sẽ góp phần giới thiệu rộng rãi hơn đến người dân cả nước về phong trào rèn luyện hình thể.

Khánh Ngân diện váy xuyên thấu tham dự sự kiện

Khánh Ngân đảm nhận vai trò làm đại sứ của cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016

Ban tổ chức cuộc thi hướng tới việc tổ chức cuộc thi này hàng năm tại Việt Nam và các thành phố khác trong cả nước, nhằm tạo ra một sân chơi mới và riêng dành cho những người yêu thích thể thao với bộ môn thể hình, mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh môn thể hình cũng như giao lưu văn hóa - xã hội – du lịch giữa các tỉnh thành.

Khánh Ngân diện váy xuyên thấu tham dự sự kiện

Khánh Ngân và Phan Thị Mơ diện váy xuyên thấu tham dự sự kiện 

Ban tổ chức sẽ tiến hành tổ chức thi vòng sơ tuyển được tổ chức tại Hà Nội (ngày 25/11/2016) và tại TP.HCM (ngày 28/11/2016). Mỗi khu vực sẽ có từ 8 đến 12 thí sinh tham gia vào vòng chung kết.

Vòng chung kết sẽ có khoảng 32 thí sinh, trong đó có khoảng 16 thí sinh nam và 16 thí sinh nữ, sẽ được diễn ra từ ngày 12/12 đến ngày 16/12/2016 tại TP.HCM. Đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào lúc 19g ngày 15/12/2016. 

 

Thảo Trinh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang