Hậu The Remix, Đông Nhi rủ Isaac làm ma ca rồng

author 16:27 16/05/2015

(VietQ.vn) - Sau chiến thắng tại The Remix, Đông Nhi tập trung hoàn thành MV Vì ai vì anh. Đây là ca khúc từng giúp nữ ca sĩ chiến thắng trong live show 6 cuộc thi The Remix. Đông Nhi quyết định mời Isaac vào vai nam chính trong MV.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, sau khi đăng quang quán quân chương trình The Remix không bao lâu, Đông Nhi tiếp tục khiến fan "đứng ngồi không yên" khi bất ngờ tung ra MV Vì ai vì anh vào hôm 15.5. Điều thú vị là MV còn có sự tham gia của Isaac, "đối thủ" của Đông Nhi trong cuộc thi The Remix.

 

Đây là ca khúc từng được Đông Nhi thể hiện trong liveshow 6 chương trình The Remix với chủ đề Sáng tác mới và mang về cho cô giải nhất tuần thi này. Không dừng lại trong khuôn khổ chương trình, ca khúc Vì ai vì anh sau đó cũng tạo được hiệu ứng rất tốt trong cộng đồng mạng. Đông Nhi cho biết chính từ những phản hồi tích cực từ khán giả, cô và ê kíp đã âm thầm thực hiện MV cho ca khúc này từ giữa tháng 4 qua.  
Đông Nhi khoe vẻ quyến rũ trong MV mới

Đông Nhi khoe vẻ quyến rũ trong MV mới

"Thời điểm đang lựa chọn bạn diễn cùng trong MV, tình cờ trong hậu trường The Remix, Đông Nhi bắt gặp Isaac làm một điều gì đó rất lén lút trong bóng tối. Khi Đông Nhi bước vào, Isaac giật mình hoảng hốt và nhìn lại bằng một ánh mắt sắc lẻm, trông như ma. Ngay lập tức, Đông Nhi ngỏ lời mời Isaac tham gia MV cùng mình vì câu chuyện trong MV xoay quanh tình yêu của ma cà rồng", Đông Nhi tiết lộ.

Hình ảnh Đông Nhi biến hóa liên tục trong suốt MV, khi nữ tính, lúc lại sexy, mạnh mẽ. Bên cạnh việc sử dụng hiệu ứng kỹ thuật 3D, Đông Nhi cũng khoe thế mạnh vũ đạo nhuần nhuyễn. Nữ ca sĩ cùng vũ đoàn diện jumpsuit ren khoe chân dài trong MV.

Isaac có sự thể hiện xuất sắc trong MV mới của Đông Nhi

Isaac có sự thể hiện xuất sắc trong MV mới của Đông Nhi

 

Cô chia sẻ, điểm nhấn đặc biệt phần kỹ xảo trong MV chính là cảnh nữ ma cà rồng hy sinh tan biến để người mình yêu có thể trở lại làm người. Không chỉ gây xúc động, những cảnh quay trong MV cũng rất đẹp mắt. Bạn trai của Đông Nhi là Ông Cao Thắng không ngại bỏ kinh phí thực hiện sản phẩm âm nhạc chất lượng cho cô.  

Ngay khi nhận được lời mời của Đông Nhi, Isaac đồng ý ngay. Vì lịch làm việc khác nhau nên cả hai tốn khá nhiều thời gian để xếp lịch luyện tập và quay MV. Những cảnh quay tình cảm, lãng mạn giữa Đông Nhi, Isaac và giữa Isaac cùng bạn diễn người nước ngoài được dàn dựng công phu, đẹp mắt dưới bàn tay của đạo diễn Phan Lên. Sau khi hoàn thành MV, Đông Nhi dành nhiều lời khen ngợi Isaac bởi sự chuyên nghiệp và diễn xuất ấn tượng, Zing News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang