Hãy là một người đàn ông thực thụ khi “yêu”

author 11:13 04/04/2013

(VietQ.vn) - Thật khó để hiểu hết những điều phụ nữ muốn và làm hài lòng họ, đặc biệt là trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên, điều đó không quá phức tạp như bạn nghĩ.

 

Một cuộc khảo sát về người đàn ông lý tưởng được tiến hành với 1.200 phụ nữ, sẽ giúp bạn biết cách để hoàn thiện mình.

Đừng quá ám ảnh về vẻ ngoài của bạn

Cô ấy có thể ngưỡng mộ một chàng trai nóng bỏng, cuốn hút, nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy cần có một người đàn ông như vậy. Khi được hỏi về tầm quan trọng về vẻ bề ngoài của đàn ông, chỉ 2% người được hỏi trả lời có. Vậy còn tiền tài, địa vị thì sao? Bạn nghĩ chắc hẳn phụ nữ quan tâm đến túi tiền của người đàn ông hơn là vẻ bề ngoài? Thực tế là chỉ 3% trả lời: Tài chính và sự nghiệp đóng vai trò quan trọng nhất trong các mối quan hệ. 42% cho biết, họ thực sự thích một người hài hước. Trong khi đó, 38% cho biết họ cần một người ngọt ngào, biết quan tâm họ. Vậy thì tại sao bạn cứ phải quá lo lắng về vẻ ngoài của mình khi lâm trận?

Cổ vũ cô ấy

Nếu bạn gái bạn, hay vợ của bạn đang có một ngày thực sự mệt mỏi, bản năng đầu tiên của bạn có thể là từ từ tránh xa cô ấy. Có thể bạn lo sợ sẽ làm cô ấy nóng giận, hoặc đột ngột kích động cô ấy. Nhưng chỉ 2% phụ nữ được hỏi trả lời họ muốn ở một mình khi căng thẳng. Vì vậy, đừng tránh xa cô ấy mà hãy lại gần, cổ vũ và tiến tới trong chuyện ấy. Bởi tình dục cũng là cách giúp giảm stress!

Hãy là một quý ông

Bạn đưa cô ấy đến một nhà hàng để thay đổi không khí, đừng quên kéo ghế ra trước khi cô ấy ngồi xuống. 84% phụ nữ được hỏi cho biết, họ thực sự hạnh phúc và cảm động khi được “quý ông” của mình làm như vậy.

Không chỉ đi ăn, những hành động “ga lăng” hàng ngày của bạn, kể cả “trên giường”, thực sự có hiệu quả nếu bạn muốn trở thành một quý ông lý tưởng trong mắt nàng.

Đặt lòng tin ở nàng

 

Nếu nàng không tin tưởng bạn, những nghi ngờ, lời buộc tội sẽ phá vỡ bầu không khí “giường chiếu” của bạn. Khi được hỏi về nguyên nhân lớn nhất phá vỡ các mối quan hệ, 56% phụ nữ đều trả lời do đối phương thường tán tỉnh các cô gái khác. Để tránh những cuộc cãi vã hay chia ly, tốt nhất bạn nên tìm cách giành được sự tin cậy ở cô ấy. Chẳng hạn, khi điện thoại đổ chuông, hãy nghe máy trước cô ấy, tránh ra ngoài dễ gây ngờ vực. Chia sẻ thế giới của bạn, kể về những cô gái làm cùng trong công ty, đưa cô ấy đi uống nước cùng đồng nghiệp hay bạn bè của bạn.

 

Là một người có nụ hôn ngọt ngào

74% phụ nữ cho biết, nụ hôn tồi tệ thường đồng hành với kĩ năng “giường chiếu” kém. Phụ nữ đọc được rất nhiều điều trong nụ hôn của bạn, chẳng hạn, người đàn ông đó sẽ như thế nào khi ở trên giường. Nếu nàng hôn bạn với đôi môi khép kín, cô ấy đang cảm thấy lãng mạn nhưng chắc chắn không sẵn sàng cho quan hệ tình dục. Ngược lại, nếu cô ấy đắm đuối hôn, điều đó chứng tỏ nàng đã sẵn sàng. Hãy thêm gia vị cho những nụ hôn nếu bạn muốn có những phút giây thăng hoa khi lâm trận.

Không vội vã vào cuộc

Thực tế, 84% phụ nữ được hỏi cho biết, họ muốn 15 phút cho khúc dạo đầu. Điều quan trọng là bạn cần biết làm hài lòng cô ấy. Hãy chú ý đến những điểm nhạy cảm, tăng hứng khởi cho cô ấy. Hôn và vuốt ve là cách hoàn hảo để cuộc yêu thêm nồng cháy.

Đưa cô ấy vào cơn cực khoái

Ở một thời điểm nhất định trong mối quan hệ, chắc chắn bạn sẽ biết cách làm cho đối phương đạt được cực khoái. Chìa khóa làm hài lòng nàng là không bỏ qua khúc dạo đầu, không quên những nụ hôn nồng cháy, thường xuyên thay đổi tư thế, vị trí, địa điểm yêu.
Với những gợi ý trên, việc trở thành một người đàn ông lý tưởng trong mắt phụ nữ sẽ không còn quá khó. Hãy làm chủ mình, và là một người đàn ông thực thụ khi “yêu”!

N.U (theo Libero)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang