SỰ KIỆN: Hãy là người dùng sữa thông thái

Thương hiệu sữa Việt 40 năm với kỳ tích xuất khẩu đi 43 nước trên thế giới

Thương hiệu sữa Việt 40 năm với kỳ tích xuất khẩu đi 43 nước trên thế giới

(VietQ.vn) - Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đang tiếp tục tìm kiếm và mở rộng thị trường xuất khẩu sang châu Âu, châu Phi, Nam Mỹ.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao Huân chương Độc lập hạng ba cho Vinamilk

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao Huân chương Độc lập hạng ba cho Vinamilk

(VietQ.vn) - Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã trao Huân chương Độc lập hạng ba của Chủ tịch nước tặng cho Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk.

Vinamilk và hành trình 40 năm 'Giấc Mơ Sữa Việt'

Vinamilk và hành trình 40 năm 'Giấc Mơ Sữa Việt'

(VietQ.vn) - Ngày 20/8, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức chương trình “Giấc Mơ Sữa Việt”.

Doanh nhân Mai Kiều Liên - Nội lực phải mạnh mới tính đến chuyện vươn xa

Doanh nhân Mai Kiều Liên - Nội lực phải mạnh mới tính đến chuyện vươn xa

(VietQ.vn) - Đó là chia sẻ của bà Mai Kiều Liên - TGĐ Vinamilk khi nói đến tham vọng đưa công ty vươn ra toàn cầu và trở thành một trong 50 tập đoàn sữa lớn nhất thế giới trong vòng 3 năm tới.

40 năm Vươn cao Việt Nam – Vinamilk vươn tầm thế giới

40 năm Vươn cao Việt Nam – Vinamilk vươn tầm thế giới

(VietQ.vn) - Với vị thế của một thương hiệu lớn trong những năm qua Vinamilk luôn khẳng định vị trí và vai trò dẫn đầu trong ngành sữa Việt Nam.

28 chuyến bay đặc biệt của Vinamilk

28 chuyến bay đặc biệt của Vinamilk

(VietQ.vn) - Gần 6.000 con bò sữa Australia, New Zealand, Mỹ được những chuyến bay và tàu mang về Việt Nam là nguồn nguyên liệu quý giá giúp Vinamilk giữ vững vị trí số một ở thị trường sữa.

Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

(VietQ.vn) - Nhiều doanh nghiệp VN đã vượt khỏi tầm quốc gia để vươn tầm thế giới, góp phần đưa các sản phẩm thương hiệu VN tới gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.

Rạng rỡ Vươn cao Việt Nam

Rạng rỡ Vươn cao Việt Nam

(VietQ.vn) - Là những thước phim sinh động và thực sự thuyết phục bởi phần hình ảnh, dù gắn mác “TVC quảng cáo” nhưng thực tế, nhiều tác phẩm quảng cáo hoàn toàn có thể đứng riêng như một thước phim văn hóa hoàn chỉnh.

Từ 'phát pháo' xuất ngoại đầu tiên của Vinamilk

Từ 'phát pháo' xuất ngoại đầu tiên của Vinamilk

(VietQ.vn) - 300 tấn sản phẩm sữa bột, 2.000 tấn sữa béo nguyên kem vận chuyển thành công sang Iraq vào năm 1998 gần 20 năm qua, Vinamilk đã xuất ngoại tới 43 thị trường.

Tư vấn sức khỏe cho hơn 3.500 người tiêu dùng và người cao tuổi

Tư vấn sức khỏe cho hơn 3.500 người tiêu dùng và người cao tuổi

(VietQ.vn) - Hàng loạt các hội thảo cho người tiêu dùng và người cao tuổi tuổi đã được Vinamilk tổ tại Đồng Nai, Nghệ An,Phú Yên, Hà Nội, và Hồ Chí Minh.

Vinamilk và nước cờ đầu tư nghìn tỷ

Vinamilk và nước cờ đầu tư nghìn tỷ

(VietQ.vn) - Sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới vào sản xuất, Vinamilk đang tiến gần hơn đến giấc mơ doanh thu 3 tỷ USD vào những năm tới.

MV 'Vươn cao Việt Nam' vượt mốc hơn 12 triệu lượt xem

MV 'Vươn cao Việt Nam' vượt mốc hơn 12 triệu lượt xem

(VietQ.vn) - Trong những ngày gần đây, video "Vươn cao Việt Nam" đã gây sốt trong cộng đồng mạng khi liên tục được các tài khoản mạng xã hội chia sẻ.

Hành trình 40 năm của sữa đặc Ông Thọ

Hành trình 40 năm của sữa đặc Ông Thọ

(VietQ.vn) - Những lon sữa đặc Ông Thọ một thời là hàng xa xỉ phẩm nay có mặt ở mọi vùng miền đất nước và xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Vinamilk - Vì sự phát triển của trẻ em Việt Nam

Vinamilk - Vì sự phát triển của trẻ em Việt Nam

(VietQ.vn) - 8 năm hoạt động, gắn với thương hiệu Vinamilk, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã tiếp sức cho hàng chục ngàn trẻ em Việt Nam.

Vinamilk khẳng định sức mạnh chuỗi cung ứng từ trang trại đến bàn ăn

Vinamilk khẳng định sức mạnh chuỗi cung ứng từ trang trại đến bàn ăn

(VietQ.vn) - Xuyên suốt những chặng đường phát triển đã qua và định hướng phát triển trong tương lai, mục tiêu phát triển bền vững sẽ luôn là con đường mà Vinamilk cam kết hướng đến và là cốt lõi trong tất cả các kế hoạch của mình.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang