HDBank lên tiếng về việc bị khách hàng "tố" lừa đảo

author 11:24 05/09/2012

(VietQ.vn) - Liên quan đến sự việc khách hàng tố cáo sai phạm ở Phòng giao dịch ngân hàng HDBank chi nhánh Tây Đô (Hà Nội), Phó tổng giám đốc HDBank đã chính thức có công văn phản hồi trả lời Chất lượng Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Minh Đức, Phó TGĐ HDBank, sau khi nhận được thông tin phản ánh từ Chất lượng Việt Nam về trường hợp khiếu tố của ông Nguyễn Duy Thái (Hà Nội), HDBank đã yêu cầu trưởng phòng giao dịch Tây Đô báo cáo giải trình và cung cấp hồ sơ của toàn bộ vụ việc. 

Ông Nguyễn Minh Đức thông tin, theo các văn bản, chứng từ giao dịch được xác lập giữa Ngân hàng và các bên liên quan trong vụ việc (Công ty Hồng Phát, ông Nguyễn Thanh Bình), chưa thể hiện được hành vi sai phạm của ông Nguyễn Viết Hoàng, Trưởng phòng giao dịch Tây Đô như phản ánh của ông Thái. 
Trụ sở chi nhánh ngân hàng HDBank Tây Đô
Trụ sở chi nhánh ngân hàng HDBank Tây Đô
 
"Để tìm hiểu kỹ hơn các vấn đề liên quan đến sự việc cũng như đảm bảo khách quan trong quá trình xử lý thông tin, HDBank đã có buổi làm việc trực tiếp với ông Thái tại hội sở chính. Qua trao đổi tại buổi làm việc này, ông Thái chưa cung cấp được chứng cứ sai phạm của ông Hoàng", Vị Phó tổng giám đốc của ngân hàng này thông tin. 
 
Cũng theo ông Đức, các bên thống nhất ông Thái sẽ cung cấp thêm thông tin, chứng cứ có liên quan và Ngân hàng sẽ cam kết giải quyết thấu đáo, rõ ràng sự việc này đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của các bên. 
 
Trước đó, như Chất lượng Việt Nam đã thông tin, anh Nguyễn Duy Thái ở phường Ngọc Thụy (Long Biên, Hà Nội) nhờ Công ty Cổ phần Hồng Phát “vay vốn hộ” với số tiền 2 tỷ đồng từ HDBank (Phòng giao dịch Tây Đô - Chi nhánh Thăng Long). Hết hạn vay, anh Thái và Công ty Cổ phần Hồng Phát đã chuyển trả số tiền 2 tỷ đồng vào ngân hàng, tuy nhiên phía ngân hàng đã tự ý chuyển số tiền này cho một người khác. 
 
Hiện vụ việc đang được các bên làm rõ.
 
Nguyễn Hoàng
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang