HTC One M7 sẽ được cập nhật phiên bản Android Lollipop

author 11:35 25/03/2015

(VietQ.vn) – Chủ sở hữu các mẫu smartphone HTC One M7 có thể có thể vui mừng bởi thiết bị này có thể được nâng cấp lên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop trong nay mai.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Sau nhiều luồng dư luận cho rằng One M7 sẽ không được  nâng cấp lên hệ điều hành Android 5.1, Phó tổng giám đốc quản lý sản phẩm của HTC - Mo versi đã khẳng định HTC đang cân nhắc việc nâng cấp phiên bản HTC One M7 nổi tiếng này.

HTC One (M7) cập nhật hệ điều hành Android tại Mỹ

Lùm xùm về hệ điều hành Android, vào giữa tháng 3 năm nay, Mo versi đã đăng lên trang tweeter của mình để khẳng định rằng HTC One (M7) sẽ không được cập nhật phiên bản Android 5.1 Lollipop. Chỉ One M7 Phiên bản Google Play mới có thể được nâng cấp.

Hệ điều hành là 1 bộ phận quan trọng của smartphone hiện nay

Hệ điều hành là 1 bộ phận quan trọng của smartphone hiện nay

Ông Mo Versi cũng cho biết T-Mobile HTC One M7 sẽ được cập nhật hệ điều hành Android 5.0 Lollipop bắt đầu vào tháng 10 năm nay. Những người may mắn sở hữu Sprint HTC One (M7) chạy Android 5.0.1 Lollipop cập nhật (từ tháng 5 năm trước) sẽ được sử dụng các bản cập nhật sớm hơn một tháng trước các thiết bị khác. Nhiều thông tin tiết lộ rằng Android 5.0 Lollipop đã chỉ được nâng cấp cho khoảng 1,6 % smartphone.

Những phiên bản HTC One (M7) nào sẽ được nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop vẫn chưa được công bố. Một số thông tin rò rỉ cho biết bản cập nhật Android sẽ được tung ra vào cuối tháng 3 này.

HTC One (M7) đã được cập nhật hệ điều hành Android mới ở châu Âu

HTC One M7 sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Android Lollipop trong năm nay

HTC One M7 sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Android Lollipop trong năm nay

Android 5.0 bản cập nhật cho HTC One đã được tung ra tại châu Âu. Bản cập nhật này có dung lượng lên tới 800 MB. Vì vậy, người dùng phải chắc chắn rằng luôn kết nối Wi-Fi khi download.

HTC One (M7) sẽ được cập nhật Android 5.0.2

Vào đầu tháng Giêng năm nay, nhà phát triển của HTC - LlabTooFeR đã đăng tải trên trang tweet nói rằng Android 5.0.2 sẽ đến với HTC One (M7) và cũng có thể là bản cập nhật cuối cùng. Theo 1 video mới được công bố, Android 5.0.2 Lollipop sẽ được tích hợp kèm giao diện người dùng Sense UI 6.0. Nếu đang sở hữu phiên bản HTC One M7 phiên bản Developer, người dùng nên thường xuyên chọn Setting > About Phone để kiểm tra phần mềm cập nhật trên thiết bị của mình.

Vy Vy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang