Hé lộ 6 phần 'lột xác' ngoạn mục ở show 2 Gương mặt thân quen

author 17:27 04/04/2014

Chương trình đầu tiên Gương mặt thân quen mùa 2014 đã khép lại với chiến thắng dành cho tiết mục My heart will go on của Hoài Lâm. Bước sang Liveshow thứ 2, các thí sinh lại tiếp tục ra sức để chuẩn bị cho thử thách mới.

Mở đầu chương trình sẽ là tiết mục hóa trang của Ngân Quỳnh thành ca sĩ Mỹ Tâm với bài hát Vì em đã quá yêu anh. Lần đầu tiên thử sức với việc vừa hát vừa nhảy, Ngân Quỳnh thú nhận cô đang ê ẩm hết người vì tập những vũ đạo rất lạ, trẻ trung không kém phần hài hước của bài hát. Phần phục trang được Ngân Quỳnh chuẩn bị rất kỹ lưỡng, đặc biệt là chiếc mắt kính không tròng vốn là điểm nhấn cho diện mạo của Mỹ Tâm trong tiết mục.

Tiếp đến là phần trình diễn của Hoài Lâm trong vai Mario Maurer với bài hát Nắm lấy tay em. Hoài Lâm cho biết anh đã may xong trang phục truyền thống của người Thái. Phần hóa trang cho nhân vật lần này sẽ được nhấn mạnh bởi hàm răng nhuộm đen và mái tóc không đụng hàng.

Hoài Lâm trong hậu trường

Hoài Lâm trong hậu trường

Tạm chia tay với điệu nhảy sôi động của ca sĩ da màu Chubby Checker, Vương Khang tiếp tục hóa thân vào ca sĩ Trịnh Thiếu Thu với bài hát Vì một người đi mãi, lời việt Quang Huy. Vương Khang chia sẻ anh cảm thấy khó khăn khi phải hát tiếng Hoa, lại phải đóng vai một người chỉ gầy bằng một nửa vóc dáng của mình. Tuy nhiên, phần trình diễn của anh trên sấn khấu cùng với vũ đoàn minh họa chuyên nghiệp đã khiến khán giả thật sự nể phục bởi sự uyển chuyển rất nhẹ nhàng.

Vương Khang tập luyện sau show 1 ấn tượng

Vương Khang tập luyện sau show 1 ấn tượng

Sau tiết mục của Vương Khang sẽ là tiết mục Quê em mùa nước lũ gắn liền với hình ảnh cô ca sĩ đáng yêu Phương Mỹ Chi do Minh Thuận trình bày. Minh Thuận chia sẻ anh rất háo hức được xuất hiện trên sân khấu trong bộ bà ba giản dị để hóa thân thành một cô bé rụt rè, có chất giọng ngọt lịm rất dễ thương. Vốn là người rất cẩn thận, anh đã tìm khắp nơi để mua cho được đôi guốc đế bằng và chiếc kính cận để phần hóa trang hoàn hảo nhất.

Vy Oanh tiếp nối chương trình với màn hóa thân thành Daniela Lujan với bài hát Luz Clarita. Cô đem đến cho khán phòng một màn trình diễn rất dễ thương hồn nhiên, gợi nhớ về bộ phim cùng tên đã từng khiến bao khán giả rất thích thú. Vy Oanh cho biết đây là lần đầu tiên cô làm quen với tiếng Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, sự chững chạc trong giọng hát của cô bé ca sĩ nhí này khiến Vy Oanh gặp không ít khó khăn trong cách luyến láy, phát âm khi thể hiện bài hát.

Tiết mục kết thúc phần dự thi của các thí sinh chính là tiết mục dự thi của Mi-A với bài hát Có khi nào em buồn do Ngô Thanh Vân trình bày. Mi-A cho biết cô đã tập luyện dưới vòi hoa sen để lấy cảm hứng khi biểu diễn bài hát. Đây là tiết mục có phần bối cảnh đặc biệt nhất vì tuy rất đơn giản nhưng thể hiện sự lãng mạn, đẹp mắt nhất trong tất cả các tiết mục.

Mia sẽ hóa thân thành Ngô Thanh Vân

Mia sẽ hóa thân thành Ngô Thanh Vân

Góp phần làm cho Liveshow 2 thêm phần thú vị chính là tiết mục hóa Trang thành ca sĩ Nhã Phương của MC Thanh Bạch song ca cùng với Chí Tài. Bài hát họ trình bày là nhạc phầm Jambalaya, dịch theo tiếng Việt là Sống vui, lời Đinh Tiến Dũng. Bài hát đã đem lại cho cả khán phòng một sự tươi vui, mới lạ.

Thí sinh nào sẽ giành giải thưởng Quán quân của tuần thứ 2? Liveshow Gương mặt thân quen mùa 2014 với sự đồng hành của Mobifone sẽ được phát sóng lúc 21g15 trên VTV3 ngày 05/04/2014.

Theo Megafun

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang