Hé lộ 'ảnh cưới' đẹp lung linh của Mạnh Quân 5S Online

author 17:00 27/11/2016

(VietQ.vn) - Rất nhiều người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi Mạnh Quân với vai 'Quyết đại ca' của 5S Online' chia sẻ bộ ảnh cưới đẹp lung linh của mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Vốn gắn chặt với hình ảnh anh sếp ế chỏng ế chơ "Quyết Đại Ca" trong 5s Online và trước đó là không ít vai diễn khác nữa, Mạnh Quân luôn khiến khán giả yêu mến với vẻ ngoài điển trai, hot boy cũng như khả năng diễn xuất của mình. Cách đây chưa lâu, anh chàng đã "nhá hàng" một vài tấm ảnh cưới cùng bạn gái xinh đẹp trên Facebook cá nhân khiến dân tình hết sức bất ngờ.

 
 
Được biết vợ sắp cưới của Mạnh Quân tên là Kim Lê - một cô nàng hiện đại và xinh đẹp. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng Facebook của Kim Lê cũng đang sở hữu tới hơn 33.000 người theo dõi. Đám cưới của Mạnh Quân và Kim Lê sẽ được diễn ra vào đầu năm 2017.

Vốn được chụp theo concept trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần lãng mạn, những tấm hình cưới của cặp đôi này đang khiến không ít người phải ghen tị. Chàng thì bảnh bao đúng kiểu hot boy, nàng lại đằm thắm, sắc sảo nên cực kỳ đẹp đôi. 

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang