Hé lộ chân dung 'nữ tướng' thay thế ông Phạm Nhật Vượng giữ chức Chủ tịch Vinhomes

author 10:11 01/03/2019

(VietQ.vn) - Bà Nguyễn Diệu Linh sẽ là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Vinhomes thay cho ông Phạm Nhật Vượng từ ngày 28/2/2019.

Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán: VHM) vừa công bố thông tin về việc bầu Chủ tịch HĐQT và miễn nhiệm, bổ nhiệm Tổng Giám đốc.

Theo đó, Hội đồng quản trị đã ban hành Nghị quyết về việc bầu bà Nguyễn Diệu Linh là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty thay cho ông Phạm Nhật Vượng. Bà Linh làm Chủ tịch Vinhomes từ ngày 28/2/2019.

Bà Nguyễn Diệu Linh - Tân Chủ tịch Vinhomes.

Được biết, bà Linh sinh năm 1974 tại Hà Nội. Bà làm việc tại Vingroup từ năm 2005 và được bầu vào HĐQT của Vingroup từ năm 2008. Bà nguyên là Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty của VHM. Trước khi đầu quân cho tập đoàn này, bà Linh được biết đến là một luật sư. 

Cũng theo Nghị quyết trên, bà Lưu Thị Ánh Xuân được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc thay cho bà Nguyễn Diệu Linh. Nhiệm kỳ của bà Xuân là 5 năm kể từ ngày được bổ nhiệm.

Theo đó, bà Xuân có các quyền và nghĩa vụ của Tổng Giám đốc theo quy định công ty và pháp luật hiện hành, chịu trách nhiệm trực tiếp trước HĐQT về việc thực hiện công việc được giao.

Nguyễn Huệ

Tặng vé máy bay và phòng khách sạn miễn phí cho phóng viên Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều(VietQ.vn) - Nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nhân dịp Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, Vietnam Airlines và Vinpearl phối hợp cùng Tổng Cục Du lịch Việt Nam (TCDL) tặng vé máy bay và phòng khách sạn miễn phí, cho phóng viên trong và ngoài nước tác nghiệp tại Trung tâm báo chí Quốc tế (IMC) ngay sau thời gian diễn ra hội nghị.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang