Nam Định: Danh tính 3 nam sinh mất tích tại bãi biển Hải Hậu

author 09:23 09/05/2016

(VietQ.vn) - Đến thời điểm 21h đêm qua ngày 8/5, các lực lượng chức năng tại Hải Hậu (Nam Định) vẫn chưa tìm thấy thi thể 3 nam sinh mất tích do tắm biển.

Trao đổi với PV Chất Lượng Việt Nam, ông Trần Văn Lung – Hiệu trưởng trường THPT Tô Hiến Thành cho biết, 3 học sinh nam bị đuối nước, hiện vẫn mất tích cùng học lớp 11C của trường. Đó là các em Nguyễn Văn Hướng (xã Hải Hưng), em Hoàng Khánh Tùng (xã Hải Nam) và em Lê Anh Tuấn (xã Hải Trung).

Trước thông tin các em học sinh được thầy cô tổ chức cho đi biển, ông Lung cho hay: “Thông tin đó sai sự thật. Thầy cô cũng như nhà trường không hề có kế hoạch cho các em đi biển ngày hôm nay. Tôi được biết, sau khi thi xong thì các em có tổ chức liên hoan và nhóm học sinh gồm 20 em đã tự tổ chức đi với nhau nhưng chỉ có 6 em xuống biển tắm và 3 em bị sóng cuốn trôi”, còn lại các em khác đã nhanh chóng chạy vào bờ.

Hiện tại, ông Lung cùng các giáo viên, người thân 3 nam sinh đuối nước đang có mặt tại hiện trường để theo dõi, tìm kiếm các em. Đến thời điểm 21h đêm qua ngày 8/5, vẫn chưa tìm thấy thi thể em học sinh nào. 

Người dân trắng đêm tìm thi thể 3 học sinh mất tích. Ảnh: Khởi Nguyên.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Hiến, Phó Chủ tịch UBND xã Hải Lý (Hải Hậu, Nam Định) cũng đang có mặt ở hiện trường cho biết: Mặc dù trời đã vào khuya nhưng công tác tìm kiếm vẫn được duy trì, mọi người vẫn quăng thả lưỡi câu để tìm kiếm.

Lực lượng công an, quân đội và nhân dân địa phương đang phối hợp với đồn biên phòng 92 tiếp tục rà soát .

“Thời tiết gặp nhiều bất lợi, sóng to nước biển dâng cao nhưng chúng tôi quyết tâm tìm được thi thể cho gia đình các nạn nhân” – ông Hiến nói.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin: Khoảng 15h chiều nay  (ngày 8/5/2016) tại bãi biển Văn Lý (xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) -  nơi có di tích nhà thờ Đổ đẹp nhất Việt Nam, một nhóm học sinh lớp 11 trường THPT Tô Hiến Thành tổ chức tắm biển do thủy triều dâng, cộng với sóng to và các em  tự ý ra quá xa khu vực cảnh báo nên sóng đã đánh chìm cuốn 3 em mất tích.

>> Tắm tại bãi biển có nhà thờ Đổ đẹp nhất Việt Nam 3 nam sinh mất tích

Khởi Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang