Hé lộ danh tính chị dâu Bảo Thy: Đẹp như hoa hậu, sở hữu tài sản khổng lồ

author 11:27 09/06/2017

(VietQ.vn) - Chị dâu Bảo Thy - Đỗ Thị Thùy Trang (Trang Pilla) là một doanh nhân thành đạt với nhan sắc quyến rũ không thua kém bất kỳ một hotgirl đình đám nào.

Đại giaThế Bảo và vợ sắp cưới Trang Pilla

Nổi tiếng đào hoa với dàn bạn gái cũ toàn hot girl đình đám như Minh Thảo, Tâm Tít, Halen Thanh Thảo... Trần Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy một lần nữa gây xôn xao với thông tin sắp kết hôn. Danh tính cô dâu khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Dư luận lại được dịp xôn xao "truy lùng" danh tính người đẹp này

Trước khi bén duyên với anh trai Bảo Thy, Đỗ Thị Thùy Trang từng đạt giải ngôi sao tài năng cuộc thi “Ngôi sao thời trang”, giải nhất cuộc thi của yeah1 TV và trở thành gương mặt đại diện kênh truyền thông trẻ. Thùy Trang hay còn gọi là Trang Pilla đã là cái tên không còn lạ lẫm trong giới trẻ.

Trang Pilla là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên nhiều tạp chí Phụ nữ Ngày nay.

Chưa bao giờ chia sẻ hình ảnh về gia đình trên trang cá nhân nhưng theo thông tin được biết, Thùy Trang sinh ra trong một gia đình gia thế, có tiếng trong thị trường kinh doanh bất động sản.

 Khá nổi tiếng nhưng Thùy Trang quyết định không dấn thân vào showbiz
Đỗ Thị Thùy Trang sở hữu gương mặt xinh đẹp "không góc chết", nhan sắc không thua kém một hotgirl đình đám nào 
Hé lộ danh tính chị dâu Bảo Thy: Doanh nhân thành đạt, nhan sắc 'vạn người mê'
Hé lộ danh tính chị dâu Bảo Thy: Doanh nhân thành đạt, nhan sắc 'vạn người mê'

Không ngạc nhiên khi Đỗ Thị Thùy Trang quyết định không dấn thân showbiz mà đã sớm theo gia đình bước chân vào thương trường. Khởi nghiệp chỉ vỏn vẹn 10 triệu đồng nhưng chỉ sau một thời gian, thương hiệu của Thùy Trang đã liên tục đạt các giải thưởng danh giá và đến nay thương hiệu này đã có hơn 30 đại lý trên toàn quốc, cung cấp ra thị trường 12 dòng dòng sản phẩm.

Hiện tại bên cạnh mỹ phẩm, cô nàng cũng đang bước vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản với sự trợ giúp của bố mẹ.

Siêu xe được định giá lên đến 16 tỉ đồng của người đẹp 

Thành công trong kinh doanh, Đỗ Thị Thùy Trang sở hữu một khối tài sản không lồ. Hình ảnh xế hộp mà cô nàng thường check-in trên facebook được đoán là chiếc S600 Maybach của Mercedes, có giá lên đến 16 tỉ đồng.

Không chỉ tập trung đảm nhiệm công việc kinh doanh, Trang Pilla còn thường xuyên tham gia công tác thiện nguyện, các hoạt động cộng đồng.

Trang Pilla và Bảo Thy thường xuyên có những hình ảnh thân thiết 

Cuộc sống giàu sang, sắp đến là kết hôn cùng Thế Bảo nhưng Trang Pilla vẫn không "dựa dẫm" vào bạn trai mà luôn tự lực thể hiện bằng những ấn tượng ngành trong kinh doanh dù tuổi đời cô vẫn còn rất trẻ. Mối quan hệ giữa người đẹp và Bảo Thy khá thân thiết.

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang