Hé lộ hình ảnh con trai, con gái Hoài Linh khi lần đầu xuất hiện

author 09:44 21/05/2016

(VietQ.vn) - Con trai, con gái Hoài Linh đã có mặt để cổ vũ bố trong chương trình "Ngôi sao phương Nam" vừa diễn ra vào tối qua (20-5).

Nghệ sĩ Hoài Linh nổi tiếng là người kín tiếng chuyện gia đình. Ít người biết hết những thành viên trong gia đình nghệ sĩ. Do vậy, con trai, con gái hay con nuôi của Hoài Linh mỗi khi xuất hiện đều gây tò mò cho công chúng. 
 
Mới đây, trong đêm chung kết xếp hạng của chương trình "Ngôi sao phương Nam 2016" vừa diễn ra vào tối 20-5, con trai và con gái nghệ sĩ Hoài Linh đã đến để cổ vũ cho bố trong vai trò là giám khảo. 
 
Đây là đêm tranh tài của 2 đội Hồn Việt (ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Vi Thảo, MC Anh Thơ, biên đạo múa Lê Việt) và đội Hương Phù Sa (ca sĩ Diệu Hiền, ca sĩ Lê Minh Trung, MC Hoài Hương, biên đạo múa Lê Hải).

Giám khảo của chương trình là NSND Hà Thế Dũng, NSƯT Hoài Linh, nhà báo Phước Lập và ca sĩ Phi Nhung.

Con gái nuôi của Hoài Linh - ca sĩ Ánh Linh 

 

 Võ Lê Thành Vinh – người được cho là con trai ruột của NSƯT Hoài Linh và con gái nuôi – ca sĩ Ánh Linh. Võ Lê Thành Vinh (mặc quần Jeans xé) đến trường quay cùng với Hoài Linh và cố tình né ống kính phóng viên, tuy nhiên những hình ảnh của anh vẫn bị paparazzi ghi lại....   

 

 Vào năm 2010, khi Thành Vinh vừa có kết quả đậu đại học, danh hài Hoài Linh rất vui mừng, anh luôn đưa con trai của mình theo các chuyến lưu diễn và sẵn dịp "khoe" tin tức cũng như giới thiệu con trai mình đến với các đồng nghiệp nghệ sĩ.

 

Ánh Linh thân thiết bên nghệ sĩ Hoài Linh 

 

 Giám khảo của chương trình là NSND Hà Thế Dũng, NSƯT Hoài Linh, nhà báo Phước Lập và ca sĩ Phi Nhung.

 

 Hoài Linh chỉnh tóc cho ca sĩ Vi Thảo

 

Và sửa tóc cho ca sĩ Phi Nhung. 

 

Trương Quỳnh Anh lộng lẫy tạo dáng bên xế hộp tiền tỷ(VietQ.vn) - Diễn viên 'Nữ đại gia' Trương Quỳnh Anh lộng lẫy như công chúa trong lần xuất hiện mới đây nhất.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang