Hé lộ lý do Hoa hậu Kỳ Duyên vắng mặt ở chung khảo Hoa hậu

authorThảo Nguyên 16:46 18/07/2016

(VietQ.vn) - Thông tin BTC không cho phép Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong đêm chung khảo Hoa hậu 2016 là sai. Á hậu Huyền My phát biểu đã nằm trong kế hoạch.

Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào tối 17/7, tại Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh). Có một điều khiến dư luận dậy sóng là thay vì Hoa hậu Kỳ Duyên có mặt và phát biểu trong đêm chung khảo, Á hậu Huyền My lại đảm nhiệm vai trò này. Điều này khiến dư luận cho rằng, vụ việc hút thuốc lá ở nơi công cộng của Hoa hậu Kỳ Duyên vừa mới đây khiến cô bị “cấm cửa”.

Tuy nhiên, trả lời báo giới, Trưởng ban tổ chức - ông Lê Xuân Sơn - cho biết việc Á hậu Việt Nam 2014 phát biểu trong đêm chung khảo phía Bắc nằm trong kế hoạch từ lâu, trước thời điểm Kỳ Duyên vướng ồn ào trên mạng xã hội. Huyền My vẫn đảm nhiệm vai trò của mình theo đúng kế hoạch.

Hé lộ lý do Hoa hậu Kỳ Duyên vắng mặt ở chung khảo Hoa hậuHé lộ lý do Hoa hậu Kỳ Duyên vắng mặt ở chung khảo Hoa hậu

Về nghi vấn Kỳ Duyên không được ban tổ chức cho phép xuất hiện ở chương trình, ông Lê Xuân Sơn phủ nhận điều này.

“Thông tin cấm hoa hậu đương nhiệm tham gia chung khảo là sai lệch. Chúng tôi không nắm được thông tin cô ấy vắng mặt. Truyền thông có thể liên hệ trực tiếp Kỳ Duyên để hỏi lý do”, ông Sơn trả lời trên Zing.

Liên quan đến việc xử lý những ồn ào vừa qua của hoa hậu Kỳ Duyên, ông Lê Xuân Sơn giải thích hiện ban tổ chức bận rộn với công tác chuẩn bị chung kết Hoa hậu. Những ồn ào của Kỳ Duyên liên quan đến nhiều ban ngành, đơn vị nên cần thời gian để cân nhắc. Khi có kết quả cuối cùng ban tổ chức sẽ gửi thông cáo đến các đơn vị truyền thông.

Bộ Y tế lý giải việc thu 1.000 đồng/phút gọi đường dây nóng(VietQ.vn) - Bộ Y tế lý giải, đường dây nóng thu 1.000 đồng/phút là thực hiện theo quy định và thấp hơn so với đường dây nóng của nhiều bộ ngành.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang