Hé lộ manh mối mới vụ thẩm mĩ viện Cát Tường: Đã tìm thấy chiếc iPhone 5S của nạn nhân

author 11:49 05/12/2013

Chiếc điện thoại iPhone 5S của nạn nhân Huyền trong vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường, đã được cơ quan CSĐT tìm thấy và thu giữ. Cơ quan CSĐT, Công an Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố bổ sung bị can Đào Quang Khánh về hành vi chiếm đoạt tài sản.

 

 

Theo đó, chiếc điện thoại iPhone 5S của nạn nhân Huyền trong vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường, đã được cơ quan CSĐT tìm thấy và thu giữ.


Bị can Đào Quang Khánh vừa bị cơ quan CSĐT khởi tố thêm tội danh, chiếm đoạt tài sản.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm – người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị can Đào Quang Khánh cho biết, tại trại tạm giam, chiều ngày 3/12, cơ quan CSĐT đã tống đạt quyết định khởi tố bổ sung đối với thân chủ của ông là bị can Đào Quang Khánh về hành vi chiếm đoạt tài sản.

Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT đã đủ căn cứ xác định Đào Quang Khánh là người đã chiếm đoạt chiếc điện thoại iPhone 5S của chị Huyền sau khi nạn nhân bị bị tử vong tại thẩm mỹ viện Cát Tường vào chiều tối ngày 19/10/2013. Hiện chiếc điện thoại iPhone 5S đã được cơ quan điều tra thu giữ.

Trước đó, sau khi lấy được điện thoại của chị Huyền, Khánh cắm xạc pin điện thoại nhưng không thể sử dụng được vì chiếc điện thoại phải mở khóa theo nhận dạng vân tay. Sau đó Khánh mang điện thoại về nhà cất giấu và cho bạn bè mượn.

Được biết, hiện nay công cuộc tìm kiếm thi thể nạn nhân Huyền đã trải qua gần 50 ngày và hiện vẫn đang được các cơ quan chức năng, các nhà khoa học và cả gia đình nạn nhân ráo riết truy tìm nhưng chưa có kết quả.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang