Hé lộ mẫu SUV phiên bản đặc biệt của VinFast, mạnh hơn cả Lexus LX570

author 15:02 05/03/2019

(VietQ.vn) - Tại Triển lãm ô tô Geneva (Geneva Motor Show) đang diễn ra tại Thụy Sĩ, VinFast mang đến phiên bản Lux SA 2.0 đặc biệt với tên gọi VinFast Lux V8 sử dụng động cơ V8, dung tích lên đến 6.2 lít.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cái tên Lux V8 dụng ý xe được trang bị động cơ V8. Máy xăng dung tích 6.2 lit cho công suất lên đến 455 mã lực và mô men xoắn cực đại 624 Nm. Đi cùng động cơ khủng là hộp số tự động 8 cấp của nhà sản xuất hộp số số một thế giới ZF. Tốc độ tối đa của xe được nhà sản xuất công bố là 300 km/h.

Lux V8 có thiết kế đậm chất thể thao.

Ngoài động cơ, một số chi tiết trên xe cũng được thay đổi so với người anh em Lux SA 2.0 như lưới tản nhiệt dạng mắt cá làm từ vật liệu nhôm. Bộ vành cỡ lớn lên tới 22 inch, kết hợp lốp thể thao. Nhiều đường nẹp ngoại thất được sơn phủ carbon.

Phần đuôi xe của Lux V8 cũng được Vinfast thay đổi với cụm ống xả kép hình tròn mỗi bên giúp xe tăng thêm phần thể thao, vô cùng ấn tượng.

Nội thất trên Lux V8 có thiết kế giống Lux SA 2.0 nhưng vật liệu cao cấp hơn. 

Nội thất của Lux V8 cũng sang trọng hơn bản thường nhờ chất liệu da lộn Ultrasuede, tô điểm thêm một số chi tiết được làm từ sợi carbon. Những lớp da trong xe đều được chế tác thủ công bởi nghệ nhân mà VinFast giới thiệu là hàng đầu thế giới. Hàng ghế phía sau được căn chỉnh lại mang đến sự thoải mái, thư giãn nhất cho người ngồi.

Theo dự kiến, VinFast Lux V8 sẽ bán ra thị trường vào năm 2020 với số lượng giới hạn. Giá xe hiện vẫn chưa được VinFast tiết lộ.

Huy Hoàng

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang