‘Hé lộ’ mức thu nhập của Tổng giám đốc Cấp nước Sóc Trăng

authorĐỗ Thu Thoan 06:21 26/04/2017

(VietQ.vn) - Tổng thu nhập riêng năm 2016 của Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước tỉnh Sóc Trăng Đặng Văn Ngọ đạt hơn nửa tỷ đồng.

Theo báo cáo quỹ tiền lương được Công ty Cấp nước Sóc Trăng vừa công bố, mức lương bình quân đối với chức danh quản lý tại doanh nghiệp này là 32,96 triệu đồng/tháng. Nếu tính tiền thưởng, tổng thu nhập của các chức danh Tổng giám đốc và các phó tổng giám đốc đạt hơn 37 triệu đồng/người/tháng.

Ngoài các chức danh quản lý, mức lương chi trả hàng tháng cho người lao động tại doanh nghiệp này là 9,5 triệu đồng.

Công ty Cấp nước Sóc Trăng được điều hành bởi ông Đặng Văn Ngọ. Ông Ngọ là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc doanh nghiệp trực thuộc tỉnh Sóc Trăng này.

Như vậy, mức thu nhập thực tế của ông Đặng Văn Ngọ trong năm 2016 là 516 triệu đồng. Hai Phó tổng giám đốc Ong Văn Hải và Trần Anh Hòa đạt 434 triệu đồng.

he-lo-muc-thu-nhap-cua-tong-giam-doc-cap-nuoc-soc-trang

Khu biệt thự của ông Ngọ tạm dừng thi công - Ảnh: Khắc Tâm/Tuổi trẻ

Trước đó, theo báo Người lao động được biết, trong thời gian gần đây, người dân ở phường 8, TP Sóc Trăng xôn xao trước việc một ngôi biệt thự hoành tráng được “mọc” lên giữa khu đất nông nghiệp trên địa bàn phường này nhưng không xin giấy phép xây dựng. Chủ nhân của ngôi biệt thự này là ông Đặng Văn Ngọ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cấp nước Sóc Trăng.

Ngày 18/4, ông Võ Thanh Nhàn, Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng, cho biết đã chỉ đạo UBND phường 8 xử lý việc xây dựng không phép này đối với ông Ngọ. Bởi lẽ, đất của ông Ngọ là đất nông nghiệp và chưa được chuyển đổi mục đích xây dựng vì UBND tỉnh Sóc Trăng chưa trình HĐND tỉnh thông qua.

Thế nhưng, theo nghi nhận của chúng tôi, mặc dù chưa được cấp phép xây dựng nhưng ngôi biệt thự tiền tỷ này đã được ông Ngọ cho xây dựng gần một năm nay, hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị hoàn thành.

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang