Hé lộ nguyên nhân bắn người tình, tự sát trong ô tô chấn động Bình Dương

author 06:22 16/08/2014

(VietQ.vn) – Theo điều tra ban đầu, vụ bắn người tình rồi tự sát trong ô tô xảy ra ở Bình Dương có liên quan đến tình cảm và bài bạc.

Chiều ngày 15/8, Thượng tá Phạm Xuân Trường – Chánh văn phòng Công an tỉnh Bình Dương đã công bố nguyên nhân ban đầu của vụ tự sát trong ô tô xảy ra tại phường Vĩnh Phú – thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vào sáng cùng ngày.

Theo đó, nạn nhân đã được xác định là ông Đinh Văn Tú (SN 1972, ngụ tại phường Thạnh Xuân – Q.12, TP.HCM) và bà Bùi Thị Thời (SN 1976, ngụ tại quận Gò Vấp, TP.HCM).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 5h sáng ngày 15/8, những người dân sinh sống tại địa phương phát hiện có hai xác chết bất thường ở trong ô tô Fortuner 7 chỗ tại phường Vĩnh Phú – thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Qua xác minh, chủ chiếc xe ô tô nói trên chính là ông Tú. Hiện ông Tú đã có gia đình, vợ là bà Lê Thị Ngọc Chung, hiện đang sinh sống tại quận 12, TP.HCM.

Trong quá trình làm ăn, mua bán kinh doanh hạt nhựa ở quận 12, ông Tú đã nảy sinh tình cảm với bà Thời – Giám đốc một Công ty ở Q.1, TP.HCM. Tình cảm vụng trộm này chính bà Chung – vợ của ông Thời cũng nắm được.

Hiện trường vụ bắn người tình rồi tự sát gây kinh hoàng ở Bình Dương (Ảnh: internet)

Dù đã nhiều lần can ngăn, nhưng ông Tú vẫn không thể bỏ được bà Thời. Trong thời gian gần đây, việc làm ăn, buôn bán trong gia đình của ông Tú gặp nhiều khó khăn, nên giữa ông Tú và bà Chung thường xuyên xảy ra chuyện lục đục, cãi vã. Trong thời điểm này, ông Tú thường hay lấy xe ô tô đi ra khỏi nhà, và có liên quan đến việc chơi cờ bạc.

Trưa ngày 14/8, ông Tú lấy xe ô tô Fortuner đi ra khỏi nhà, đi qua đêm. Cho tới sáng ngày 15/8 thì những người dân đã phát hiện ông Tú nằm chết với bà Thời ở trong xe ô tô.

Qua khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan Công an thu giữ được 10 vỏ đạn và 1 khẩu súng K59, cùng với nhiều đầu đạn đã bắn trúng vào cửa kính xe ô tô. Nhận định của cơ quan điều tra cho thấy, rất có thể ông Tú đã dùng súng bắn vào đầu bà Thời trước , rồi sau đó tự sát trong ô tô.

Song song đó, bên trong xe ô tô, cơ quan chức năng còn thu giữ được nhiều giấy tờ có liên quan đến chiếc xe ô tô này đã từng được cầm tại các casino ở Campuchia, nhưng đã được đi chuộc về.

Hà Trang 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang