Hé lộ nguyên nhân người đàn ông chết bí ẩn trong 'xế hộp' cùng bức thư tuyệt mệnh

author 06:16 02/07/2015

(VietQ.vn) - Nguyên nhân dẫn đến vụ người đàn ông chết bí ẩn trong “xế hộp” cùng bức thư tuyệt mệnh tại gần chùa Vạn Niên dần được hé lộ...

Liên quan đến vụ việc người đàn ông chết bí ẩn trong “xế hộp” cùng bức thư tuyệt mệnh xảy ra tại gần chùa Vạn Niên (phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội), chúng tôi đã tìm về nhà nạn nhân Đặng Quang P. (SN 1988, trú tại phố H. V, quận H. K, Hà Nội) để tìm hiểu nguyên nhân cái chết khá lạ kỳ của người đàn ông này.

Khi chúng tôi gõ cửa dụng ý muốn gia đình chia sẻ về vụ việc này thì gia đình anh Phong đã từ chối gặp gỡ báo giới.

Những người dân sinh sống cùng tổ dân số 22 với nạn nhân cho biết, anh Đặng Quang P. trước kia làm công nhân viên chức nhà nước, nhưng sau khi lấy vợ thì xin nghỉ việc về làm nghề tự do với vợ. Sau khi P. lấy vợ, sinh được cậu con trai và cùng chung sống với bố mẹ đẻ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, vợ chồng anh P. không ở nhà hay sang bên nhà vợ ở.

Người đàn ông chết bí ẩn trong xế hộp cùng bức thư tuyệt mệnhNgười đàn ông chết bí ẩn trong xế hộp cùng bức thư tuyệt mệnh tại gần chùa Vạn Niên

Cũng theo những người này, trước đây ngôi nhà anh P. chỉ có 3 tầng. Kể từ khi anh Phong lấy vợ, ngôi nhà được đập đi xây mới thành 5 tầng với cầu thang máy và đầy đủ tiện nghi. Tiền xây dựng ngôi nhà này chủ yếu là do bên nhà vợ anh Phong hỗ trợ xây cất.

Nhưng mới ở được từ đầu năm nay thì vợ anh Phong muốn bố mẹ chồng sang tên ngôi nhà cho vợ chồng mình. Tuy nhiên, khi bố mẹ chồng vừa đồng ý sang tên nhà cho vợ chồng anh P. thì cô con dâu lại đòi bán ngôi nhà này đi trước sự phản đối kịch liệt của bố mẹ chồng. Cũng từ đây, những phát sinh này đã gây ra mâu thuẫn trong gia đình này.

Một người dân thường hay trò chuyện với bộ mẹ ruột anh Đặng Quang P. cho cho biết, trước hôm phát hiện ra sự việc anh Phong tử vong trong xe ô tô một ngày, bố mẹ Phong không ngủ ở nhà mà dắt nhau đi thuê khách sạn để ngủ. Sở dĩ có việc như vậy vì hôm đó không thể nào liên lạc được với cậu con trai, còn cửa nhà thì khóa trái không vào được.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hà - Tổ trưởng tổ dân phố 22, khu phố 6, phố Hàng Vôi, (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), cho biết: “Trước đây cậu P. làm công việc về thiết bị đo điện, nhưng sau đó về nhà làm công việc tự do. Cũng có thể do bức xúc trong gia đình, khi bố mẹ đã sang tên nhà cho vợ chồng cậu ấy nhưng vợ lại đòi bán đi. Trước sức ép một bên là vợ, một bên là bố mẹ khiến cho anh P. không còn tỉnh táo, bế tắc nên mới hành xử như thế?”.

Trước thời gian xảy ra sự việc, người dân cũng cho hay anh P. có chụp hình vợ con với những lời nhắn nhủ như: “Mong cho con cái trưởng thành! Bố yêu con lắm!”.

N. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang