Hé lộ nguyên nhân người đàn ông chết cháy bí ẩn giữa cánh đồng

author 16:40 19/01/2016

(VietQ.vn) - Công an thị xã Sơn Tây vừa xác định nguyên nhân ban đầu về thi thể người đàn ông chết cháy bí ẩn trên cánh đồng hoang, cách nhà nạn nhân vài trăm mét.

Liên quan đến sự việc, một người dân ở thị xã Sơn Tây (Hà Nội) khi đi ăn cưới về qua cánh đồng hoang (thuộc phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây) phát hiện thi thể một người đàn ông bị cháy đen chưa rõ nguyên nhân.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã xác định được nạn nhân được là ông D.V.T. (SN 1965, trú tại phố Quang Trung, phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây). Tại hiện trường, cơ thể ông T. bị cháy đen từ đầu tới lưng, cạnh hiện trường có can xăng và máy lửa.

Nơi phát hiện ra thi thế ông T. bị chết cháyNơi phát hiện ra thi thể ông T. bị chết cháy

Ngày 19/1, Thượng tá Ngô Đình Ngũ - Trưởng Công an thị xã Sơn Tây cho biết: “Vụ việc không có dấu hiệu của tội phạm. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân là do ông T. có mâu thuẫn với vợ nên ông ta đã mang xăng ra cánh đồng tự thiêu”.

Theo kết quả điều tra, khoảng 4h sáng ngày 17/1, do có mâu thuẫn với vợ, ông T. bất ngờ tạt một lượng dung dịch hóa học vào mặt vợ mình rồi bỏ đi khỏi nhà. Vợ ông này bị thương và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Đến trưa cùng ngày, người dân phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy ở cánh đồng chính là ông T.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang