Hé lộ những chi tiết đặc biệt về iPhone Xs 2018 chuẩn bị trình làng

authorHòa Lê 19:23 31/08/2018

(VietQ.vn) - Vào ngày 12/9, iPhone Xs 2018 sẽ chính thức ra mắt. Được biết, cả 2 phiên bản iPhone mới này đều có màu mới vàng gold.

Apple đã gửi thư mời giới truyền thông tham dự một sự kiện tổ chức ngày 12/9. Đây được nhận định là buổi ra mắt ba mẫu iPhone mới và 9to5Mac đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên về hai model màn hình OLED, tên gọi dự đoán iPhone Xs.

Bức ảnh độc quyền của 9to5Mac tiết lộ cái nhìn đầu tiên về cả 2 phiên bản iPhone 2018: iPhone màn hình OLED 5,8 inch và iPhone màn hình OLED 6,5 inch.

Theo 9to5Mac, cả 2 phiên bản iPhone mới này đều có tên gọi iPhone Xs với màu mới vàng gold, chưa từng có trên các thế hệ iPhone trước đây.

iPhone XS 2018 chuẩn bị ‘bung hàng’ có điểm gì khác biệt?

 Ảnh rò rỉ iPhone Xs với màu vàng mới.

Theo trang công nghệ này, hai mẫu iPhone OLED mới sẽ có kích thước 5,8 inch và 6,5 inch. Tùy chọn màu vàng hoàn toàn mới cũng xuất hiện trên sản phẩm này. Trước đây, một chiếc iPhone X màu vàng đã được đăng ký với Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) nhưng không được thương mại.

Các thông tin khác vẫn chưa được xác định nhưng 9to5Mac khẳng định sản phẩm sẽ có tên gọi iPhone Xs, hai tùy chọn kích thước màn hình OLED. Chiếc iPhone "giá rẻ" với màn hình LCD 6,1 inch không được nhắc đến.

Theo nguồn tin từ Bloomberg, iPhone mới vẫn sử dụng camera kép chứ không phải 3 camera như một số tin đồn trước đó.

 Giấy mời ra mắt sự kiện vào ngày 12/9 vừa được Apple phát đi.

Model 6,5 inch khi ra mắt sẽ là chiếc iPhone lớn nhất từ trước đến nay, hỗ trợ chạy đa nhiệm song song 2 ứng dụng trên cùng một màn hình để phục vụ công việc tốt hơn.

Ngoài 2 chiếc iPhone Xs này, Apple được cho sẽ tung thêm một mẫu iPhone 9 với cùng thiết kế nhưng sử dụng màn hình LCD rẻ tiền hơn, cùng nhiều màu sắc thú vị để hướng đến các thị trường đang phát triển.

Với 3 chiếc iPhone đầy hứa hẹn, các nhà phân tích tin rằng iPhone 2018 sẽ thành công không kém gì iPhone 6 trước đây.

Hòa Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang