Hé lộ những tiết mục hấp dẫn của Gương mặt thân quen nhí

author 06:45 10/10/2014

(VietQ.vn) – Với sự hỗ trợ của các nghệ sĩ, các thí sinh nhí của “Gương mặt thân quen nhí” tỏ ra khá tự tin trước những màn hóa thân “khó” trong đêm liveshow 2 tới đây.

Bảo Nghi điệu đà hóa thân thành ca sĩ Thu Thủy với bài hát Vườn cây của ba


Vốn đã được biết đến với biệt danh “Nghi điệu” nhưng với tiết mục này, giám đốc âm nhạc Minh Khang đã yêu cầu Bảo Nghi phải tiếp tục tăng mức độ “điệu” lên gấp nhiều lần. Ngân Quỳnh vì cũng muốn hòa mình vào nhân vật để bắt nhịp với Bảo Nghi nên cũng đã nhí nhảnh hết mức có thể khiến nhạc sĩ Minh Khang không chịu nổi phải bỏ chạy ra ngoài trong quá trình tập luyện. Vườn cây của ba là một bài hát được rất nhiều các em nhỏ yêu thích. Bảo Nghi cho biết đây là một trong những bài hát tủ của em trong các lần biểu diễn văn nghệ ở trường.

Uyên Nhi khóc lóc hoảng sợ hóa thân thành Paul Anka với Papa


Uyên Nhi tâm sự sau khi bốc trúng nhân vật này, cô bé đã có lần khóc lóc với mẹ và chú Kyo vì sợ rằng mình khó có thể hóa thân được “Con nhỏ thế này không biết làm sao mà tập thành ông Anka lớn tuổi vậy được”. Chính vì vậy gia đình và Kyo lúc đầu hơi lo lắng một chút. Tuy nhiên sau khi họ đã tìm ra cách làm cho Uyên Nhi giải tỏa những căng thẳng, áp lực với một nhân vật khó. Tập trung phân tích về tâm trạng của một người cha luôn dành sự quan tâm đến những người thân của mình tóat ra từ bài hát, Kyo York đã giúp cho Uyên Nhi có thêm một sư cảm nhận sâu sắc về tình cảm cha con. Để rồi sau đó em hăng say lao vào luyện tập đến quên cả những khó chịu về ngoại hình hóa trang không được xinh đẹp như công chúa của mình.

Gia Huy ngộ nghĩnh khi hóa trang thành nhóm Boney M với Dady Cool


Sau tiết mục ở show 1, Gia Huy tiếp tục phải hóa trang thành người da màu nhưng khác với lần trước ở chỗ anh ca sĩ trong nhóm có một mái tóc quăn tít, xù nhím rất ấn tượng. Thêm vào đó, tất cả những động tác của nhân vật này khá đặc biệt mà theo như biên đạo múc Hữu Trị vẫn thường trêu rằng “múa giặt đồ”. Lý do vì tất cả những động tác, cách xoay vòng đều mang tính chất ngẫu hứng theo một phong cách vô cùng khác lạ. Điều này làm cho Gia Huy tiếp tục xuất hiện với một hình tượng ngộ nghĩnh, khác lạ với những thí sinh khác. Tuy nhiên nhân vật của em chỉ chủ yếu đọc rap, nhảy chứ không hát nhiều. Đó là một hạn chế nhỏ khiến Gia Huy chưa có có cơ hội thể hiện được khả năng hát của mình.

Bảo An già nua hóa thân thành Thủy Tiên với Cô bé mùa đông


Tiếp tục được hóa thân thành một cô gái dễ thương yểu điểu được mang tên là “Cô bé mùa đông”, Bảo An cho biết: “ Vì đã là con gái thì lúc nào cũng muốn mình thật xinh đẹp. Tuy nhiên ngoài những nhân vật xinh đẹp, con cũng rất muốn được hóa thân thành các nhân vật khác, càng lạ càng xấu con lại càng thích.”

Với chất giọng cao và trong trẻo, Bảo An không gặp khó khăn gì với phần biều diễn của mình. Bên cạnh đó, người bạn diễn ca sĩ Chí Thiện trong vai Đăng Khôi cũng đã hoàn toàn lột tả được vẻ điển trai với giọng hát ngọt ngào của mình. Đây là một tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bức tranh về một cô bé dịu dàng với giọng hát ngân nga cao vút trong mủa đông tuyệt đẹp.

Anh Duy gặp khó khăn khi hóa thân thành Phan Đình Tùng với Oh Mê Ly


Với nhân vật lần này, bố con Minh Thuận đã gặp rất nhiều khó khăn trong suốt quá trình luyện tập. Trong suốt buổi tập, mọi người cứ nghe thấy tiếng chan chát như tiếng gậy đánh vào mông ai đó. Thật ra đó chính là màn Anh Duy dùng kiếm nhựa đánh đòn Minh Thuận vì hát chưa như ý theo đúng như phiên bản gốc khiến ai nhìn thấy cũng bật cười thích thú. Chưa hết đau đớn vì bị “ăn roi” từ con trai nuôi, Minh Thuận và Anh Duy lại liên tục bị nhạc sĩ Minh Khang bắt phải hít đất để luyện tập thể lực trong lúc luyện thanh. Đây là một tiết mục dự đoán sẽ mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả.

Gia Bảo hé lộ khả năng đọc Rap khi hóa thân trong trích đoạn phim High School Musical


Trong tiết mục này, Gia Bảo được dịp thể hiện khả năng đọc rap ngoài những phần hát. Em cho biết đây là tiết mục màu sắc và vui nhất mà em từng được biết. Em tiết lộ thêm vì bộ đồ biểu diễn được may gấp quá nên em vẫn chưa kịp giặt ủi mà thời gian cho show 2 đã quá gần kề. Ngoài ra thí sinh Thúy Uyên cũng có dịp trở về tuỏi thơ khi hóa thân làm một nàng “công chua dứa” vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Nhịp điệu kỳ lạ hết sức đặc biệt của bài hát.

Show 2 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014  được phát sóng lúc 21g trên VTV3 ngày 10/10/2014

Tuấn Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang