Hé lộ thân thế người đàn ông đứng sau cơn sốt 'Điện máy Xanh'

author 06:05 22/12/2016

(VietQ.vn) - Điện máy Xanh đã dội bom quảng cáo truyền hình bằng một TVC (Phim quảng cáo) với những giai điệu lặp lại tới 5 lần trong 30 giây.

Gần đây, Điện máy Xanh đã dội bom quảng cáo truyền hình bằng một TVC (Phim quảng cáo) với những giai điệu lặp lại liên tục - “Điện máy Xanh” nhắc tới 5 lần trong 30 giây.

“Bạn muốn mua Tivi? Đến Điện máy Xanh. Bạn muốn mua tủ lạnh? Đến Điện máy Xanh”. 

he-lo-than-the-nguoi-dan-ong-dung-sau-con-sot-dien-may-xanh

Hình ảnh trong quảng cáo gây bão mạng xã hội. Ảnh cắt từ Clip 

TVC tưởng chừng như nhàm chán này lại gây nên hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng. Những hình ảnh “chế” clip quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội, thậm chí không khó để bắt gặp hình ảnh người ta ngân nga câu hát "Bạn muốn mua Tivi? Đến Điện máy Xanh".. Điện máy Xanh đã đạt được những thành công nhất định với doanh thu trong tháng 11 đạt mức kỷ lục hơn 1.500 tỷ.

Nhiều câu hỏi được đặt ra về thân thế người đứng sau chiến dịch quảng cáo "gây bão mạng" này.

Sinh năm 1969, ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động từng tốt nghiệp Đại học Kinh Tế TP. HCM ngành Tài chính – kế toán và lấy bằng Thạc sĩ ngành Quản Trị Kinh Doanh tại Học viện Quản Trị CFVG. Ông đã lần lượt nắm giữ các vị trí chủ chốt của Công ty như Tài chính kế toán, Kinh doanh tiếp thị, Cung ứng hậu cần, Mở rộng mạng lưới cửa hàng, Quản lý điều hành chung.

Sắp tới có cấm ô tô chở than chạy đường Vàng Danh - Uông Bí?(VietQ.vn) - Lãnh đạo thành phố Uông Bí thông tin những băn khoăn của người dân địa phương về việc sắp tới có cấm ô tô chở than chạy đường Vành Danh (Uông Bí).
he-lo-than-the-nguoi-dan-ong-dung-sau-con-sot-dien-may-xanh

Ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động. Ảnh: VTCnews

Theo Người lao động, Triệu phú Nguyễn Đức Tài sở hữu khối tài sản 3.942 tỷ đồng, trên sàn chứng khoán Việt Nam hồi tháng 6, ông vừa "vượt mặt" bầu Đức và 2 đại gia khác để trở thành người giàu thứ 4 trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

Chuỗi siêu thị Điện máy Xanh được ông Nguyễn Đức Tài thành lập vào cuối tháng 12/2010, từ một "tân binh" trong ngành điện máy, sinh sau đẻ muộn hơn so với các thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam như Nguyễn Kim, Trần Anh, Mediamart, HC... đến nay, Điện máy Xanh đã phủ sóng 63 tỉnh thành với 119 siêu thị. Được biết, vị triệu phú đã chi trăm tỷ để thực hiện chiến dịch quảng cáo nhằm mục tiêu gây dựng chỗ đứng trong tâm trí khách hàng. Đây không phải là con số cao nhất mà sang năm sau, chi phí có thể cao hơn rất nhiều.

Ông Tài chia sẻ với ictnews, sau thành công của Thế giới di động - hiện đang đứng số 1 tại Việt Nam về thị phần bán điện thoại (chiếm 37%), nắm cơ hội này, hiện Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động đang tăng tốc để đưa Điện máy Xanh trở thành chuỗi bán lẻ lớn nhất tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2016.

Hoàng Linh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang