Hé lộ thông tin thực sự khiến Loki Bảo Long bỏ thi The X-Factor vào phút chót

author 21:32 20/10/2014

(VietQ.vn) – Bất ngờ xin dừng cuộc thi Nhân tố bí ẩn vào phút chót, Loki Bảo Long khiến nhiều người hâm mộ hoang mang trước tin nhắn nặc danh. Nhưng ít ai biết, đằng sau tin đồn ác ý, là một tình yêu thương vô bờ bến của cậu con trai tài năng và hiếu thảo dành cho người mẹ của mình.

Theo đó, ngay sau đêm bán kết diễn ra ngày 12/10/2014, bốn gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi là nhóm O Plus, nhóm F Band, Loki Bảo Long và Giang Hồn Ngọc đã có những giờ phút tập luyện đầy căng thẳng chuẩn bị cho đêm Chung kết The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn. Tuy nhiên, vào phút chót trước giờ lên sân khấu Loki Bảo Long và gia đình đã bất ngờ có đơn gửi Ban tổ chức xin phép không  tham dự đêm Chung kết, vì gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt. Bản thân Bảo Long cũng đang nhập viện vì vấn đề sức khỏe. Gia đình đã nhờ Ban tổ chức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, khán giả và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới mọi người đã dành cho Bảo Long những tình cảm yêu thương trong thời gian vừa qua. Là một người dành quá nhiều tâm huyết cho Loki Bảo Long từ đầu mùa giải, đặc iệt là vào đêm thi quyết định, nên Giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã thực sự suy sụp vì sự cố đáng tiếc này. Bên cạnh đó, sự vắng mặt của Loki Bảo Long trong đêm chung kết Nhân tố bí ẩn cũng đã khiến nhiều khán giả hâm mộ tỏ ra tiếc nuối vì bản thân Loki Bảo Long đang nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả hâm mộ trước phong cách âm nhạc đa dạng, cuốn hút của mình.

Con đường phía trước của Bảo Long còn rất dài và cần sự ủng hộ từ người hâm mộ

Con đường phía trước của Bảo Long còn rất dài và cần sự ủng hộ từ người hâm mộ

Trước tin nhắn nặc danh tố lí do chính khiến Loki Bảo Long xin rời khỏi đêm chung kết là do rắc rối tình cảm khi quen cùng lúc 4 người gồm một nam giám khảo cuộc thi, một tiến sĩ tâm lý, một stylist và cả một doanh nhân. Khi sự thật này bị phát hiện thì Loki Bảo Long không dám đối mặt. Đại diện Ban tổ chức cho biết: “Tin nhắn nặc danh về Loki Bảo Long là không đáng tin cậy bởi nó không có bằng chứng xác thực. Việc Loki Bảo Long và gia đình bất ngờ có đơn gửi Ban tổ chức xin phép dừng không tham dự đêm Chung kết là vì sức khỏe của Bảo Long không được tốt. Bản thân Loki Bảo Long cũng đã không góp mặt ở các buổi tập và tổng duyệt như 3 ca sĩ, nhóm các thí sinh còn lại dù nữ Huấn luyện Viên Hồ Quỳnh Hương đã dành khá nhiều thời gian để luyện tập cùng Loki Bảo Long. Vì thí sinh có lý do đặc biệt, ban tổ chức đã họp và đồng ý rằng Loki Bảo Long xin rút lui vì điều kiện không cho phép chứ không tính là bỏ thi. “

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ về sự cố đáng tiếc khiến cô bị stress suốt những ngày qua: “Loki là một học trò chăm chỉ, hiền lành đến với The X-Factor với cậu chuyện một chàng trai trẻ đã vượt qua quãng thời gian bị trầm cảm để bước trên sân khấu. Mọi người nên có cái nhìn thông cảm cho Loki Bảo Long vì hoàn cảnh đặc biệt mà phải rời bỏ cuộc chơi chứ bản thân Bảo Long cũng không hề mong muốn điều này.”

Cũng theo nguồn tin đáng tin cậy từ một người bạn thân thiết của Bảo Long cho biết. Hiện tại, mẹ của Loki Bảo Long đang mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối và đã lên bàn mổ lần cuối ngày hôm nay.Là một chàng trai yếu đuối, đã từng mắc bện trầm cảm và sống khá tình cảm mà Loki Bảo Long không còn tâm trí để tập trung cho cuộc thi của riêng mình.

Ở thời điểm hiện tại, Loki Bảo Long đang hoàn toàn mất tích khi không ai có thể liên lạc được với Long. Thông tin về ca mổ của mẹ Loki Bảo Long sẽ được cập nhật sớm nhất để khán giả hâm mô theo dõi. Đứng trước lựa chọn giữa gia đình và con đường ca hát còn dài phía trước, Loki Bảo Long đã lựa chọn tình mẫu tử thiêng liêng, đó là điều đáng trân quý trong cuộc sống vốn đang tràn ngập ánh hào quang mà Loki Bảo Long đang bước vào. Với Loki Bảo Long, có lẽ sự lựa chọn của Long đã khiến không ít người thất vọng về sự yếu đuối của một chàng trai trẻ tuổi. Nhưng, Long đã nhận được rất nhiều những ủng hộ từ phía khán giả hâm mộ trên con đường dài cho sự nghiệp của mình.

Bảo An


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang