Hé lộ thú vị về đám cưới bí mật của Angelina Jolie và Brad Pitt

author 09:40 04/09/2014

(VietQ.vn) - Ngày 23/8 vừa qua (theo giờ địa phương), cặp đôi vàng của Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie đã tổ chức lễ cưới bí mật tại miền nam nước Pháp với phong cách giản dị và gần gũi

Brad Pitt và Angelina Jolie đã bí mật tổ chức lễ cưới ở điền trang Chateau Miraval, làng Correns, miền Nam nước Pháp, vào ngày 23/8 vừa rồi (theo giờ địa phương). Tối 2/9, những hình ảnh hiếm hoi về đám cưới cặp tình nhân quyền lực nhất đã được công bố. Dưới đây là những điều không phải ai cũng biết về bên trong hôn lễ bí mật này.

đám cưới của Angelina Jolie và Brad PittÁo cưới của Angelina vô cùng đặc biệt bởi nó có sự góp mặt của "thiết kế" từ chính các con. Ảnh minh họa

Tổ chức đám cưới vì các con

đám cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi muốn tổ chức lễ cưới cho gia đình, chứ không phải ai khác. Do vậy lễ cưới được tổ chức rất đơn giản và gần gũi. Ảnh minh họa

Theo tin tức của Telegraph, Brad Pitt đã chia sẻ: ”Chúng tôi cảm nhận được áp lực lớn từ phía bọn trẻ. Chúng tôi đã từng không nhận ra được đám cưới có ý nghĩa lớn lao đến thế nào đối với chúng.” Ban đầu cặp đôi muốn trì hoãn đám cưới cho đến khi hôn nhân đồng tính được hợp pháp hóa tại đây.

Brangelina cho hay: "Điều quan trọng với hai chúng tôi chính là cảm giác thoải mái, vui vẻ trong ngày kết hôn. Đó là một dịp đặc biệt mà chúng tôi có thể chia sẻ với các con, và những người thân trong gia đình".

Sáu đứa trẻ là "tác giả" của bài diễn văn và váy cưới trong hôn lễ của Brangelina

đám cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi vàng cùng gia đình vỡ òa trong hạnh phúc ở ngày trọng đại của mình. Ảnh minh họa

Angelina đã chia sẻ, trong ngày vui của cô, 6 nhóc tì đã là những người tận tụy nhất. Họa tiết trên váy cưới của Angelina hoàn toàn là sản phẩm của các con. Mỗi bé đều cố gắng làm một vai trò gì đó trong ngày vui của bố mẹ. "Bọn trẻ viết lời thề nguyện cho cha mẹ và yêu cầu cha mẹ phải hứa với nhau.”

Chú rể Brad Pitt diện vest trong tủ đồ của mình mà không cần đặt may. Nhưng do quên đeo cà vạt nên Brad phải mượn của các con trai. Cả ba cậu con trai và cô con gái cá tính Shiloh của cặp đôi này đều mặc vest màu đen. Cô con gái nuôi da màu Zahara của họ mặc váy của nhãn hiệu Adama Kebe, trong khi bé gái Vivienne thì mặc váy trắng tinh.

Bên cạnh đó, chiếc bánh cưới do Pax và bạn bè của cậu bé cùng làm.

đám cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt

2 vợ chồng đã từng không nhận ra lễ cưới có ý nghĩa thế nào với các con. Ảnh minh họa

Khách mời của lễ cưới

Họ đã tổ chức hôn lễ rất riêng tư: "Khách mời gồm bố mẹ Brad - ông Bill và bà Jane Pitt; em trai Doug, em gái Julie; và những đứa con của họ. Tổng cộng chỉ 22 người", theo Eonline. Bố của Angelina Jolie - ông Jon Voight - không có mặt trong đám cưới con. Sau khi hay tin qua truyền thông, ông đã Jon Voight đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc con gái và tuyên bố muốn gặp cô để ôm hôn và chúc phúc.

Ngôi sao 75 tuổi chia sẻ: "Theo tin tôi nghe được, thì dường như đó là một đám cưới tuyệt vời, nhất là khi có cả bọn trẻ tham dự. Tôi biết nó diễn ra vào tuần trao giải Emmy và cặp đôi đã thành công trong việc làm lễ cưới bí mật. Tôi rất vui mừng cho cả hai".

Không có nhạc cưới

đám cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt

Angelina bước ra trong váy áo trắng đơn giản và lời bài "Here comes the bridge" do chính chú rể và bạn bè hát. Ảnh minh họa

Thay vì thuê trọn một ban nhạc đầy đủ khi Jolie xuất hiện, chú rể Brad Pitt và 20 khách cùng ngân nga bài hát "Here Comes the Bride" khi nữ minh tinh bước từng bước trên lễ đường. "Không có âm nhạc, vì vậy cả gia đình và bạn bè tôi cùng hát," Jolie nói.

Lễ cưới tưởng nhớ đến mẹ Angelina Jolie

Khi Brad và Angelina đứng trong lễ đường, cả hai người đã dành khoảnh khắc để nhớ tới mẹ Angelina Marcheline Bertrand, người đã chết vì ung thư buồng trứng vào năm 2007. Angelina đã hứa với người mẹ quá cố của mình rằng cô sẽ kết hôn tại Pháp.

đám cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt

Biệt thự tình yêu trị giá 45 triệu bảng

Buổi lễ được tổ chức tại nhà thiện nguyện nhỏ nằm trong khu biệt thự Chateau Miraval ở làng Provence, Pháp. Biệt thự của họ có 35 phòng với vườn nho và ô liu vây quanh nên họ dễ dàng giữ sự riêng tư tuyệt đối. Cặp đôi đã từng mua với giá 27,9 triệu bảng sau khi thuê nó trong năm 2008 và Pitt đã tốn 15 triệu bảng để cải tạo lại.

Hơn 2 triệu bảng chỉ dùng để xây dựng khu vực Great Hall mà bây giờ dùng để sản sinh nhiên liệu từ năng lượng mặt trời. Phải mất 5 năm để hoàn thành và có thể sống ở đây. Biệt thự từng là nguyên nhân khiến Angelina và Brad căng thẳng lớn vì chi phí, công việc xây dựng gián đoạn do lũ lụt, nấm mốc và hư hỏng.

Brad Pitt và Angelina Jolie chi 200 nghìn USD "mua" sự riêng tư

Ngày 2/9, ngôi sao 50 tuổi Brad Pitt đã có mặt tại Malta để chuẩn bị ghi hình cho bộ phim “By The Sea”, bộ phim đánh dấu sự hợp tác của anh và vợ mới cưới sau 10 năm kể từ “Ông bà Smith”.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã chi 230 nghìn USD để thuê loạt nhà nghỉ dưỡng quanh vịnh Mgarr ix-Xini, để làm nơi nghỉ ngơi và làm việc của đoàn phim. "Họ đã thuê trọn vẹn villa tại khu vực đó. Đó là một nơi tuyệt đẹp. Mỗi biệt thự được xây dựng theo kiến trúc cổ từ những năm 70 của thế kỷ trước", một người cho hay.

đám cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt

Đám cưới là cái kết viên mãn của cặp tình nhân vàng Hollywood. Ảnh minh họa

Lễ cưới là cái kết viên mãn khi họ đã đính hôn vào tháng Tư năm 2012 sau khi Brad cầu hôn Angelina trước mặt con cái của họ ở nhà, với một chiếc nhẫn cầu của khách hàng từ trang sức độc quyền Mỹ Robert Procop, trị giá khoảng 500.000 USD.

Ngoài ra, việc tổ chức hôn lễ trong năm 2014 cũng là cơ hội để Brad và Angelina kỷ niệm 10 năm kể từ khi họ gặp nhau tại phim trường bộ phim “Mr & Mrs Smith”.

Nguyễn Huyền


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang