Hé lộ tiền bản quyền hình ảnh mà Công Phượng sẽ được nhận

authorHòa Lê 15:01 17/02/2018

(VietQ.vn) - Đại diện của HAGL mới đây đã tiết lộ tiền bản quyền mà Công Phượng nói riêng và các cầu thủ trong đội HAGL nói chung sẽ được nhận.

Thời gian gần đây, vấn đề bản quyền hình ảnh của cầu thủ Việt Nam rất được quan tâm, đặc biệt là sau khi U23 Việt Nam giành ngôi á quân giải châu Á 2018 và thủ thành Tiến Dũng vướng vào tranh chấp giữa CLB FLC Thanh Hóa cùng 1 công ty truyền thông. Là CLB sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia, lại đều là thần tượng trong mắt người hâm mộ như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh..., HAGL đã có cách xử lý vấn đề bản quyền hình ảnh một cách thấu đáo.

Hé lộ tiền bản quyền hình ảnh mà Công Phượng sẽ được nhận

Đại diện của HAGL cho biết Công Phượng và các cầu thủ có thể nhận từ 50% đến 70% tổng số tiền bản quyền hình ảnh. Ảnh minh họa

Đại diện của HAGL cho biết các cầu thủ có thể nhận từ 50% đến 70% tổng số tiền bản quyền hình ảnh. “Từ cuối năm 2013, nhiều cầu thủ HAGL ở đội U23 Việt Nam hiện tại bắt đầu ra mắt người hâm mộ và được nhiều người quan tâm, theo dõi. Nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp mời họ làm đại diện hình ảnh. Chúng tôi rất vui vì điều đó nhưng cũng tư vấn cho các em để lựa chọn nơi hợp tác phù hợp với định hướng hoạt động của CLB", ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn CLB HAGL cho biết.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Nếu ai mời tôi đi hát hay nhảy múa, tôi rất sẵn lòng(VietQ.vn) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, nếu có ai ngỏ ý mời đi hát hay nhảy múa thì cô sẽ rất sẵn lòng.

Đại diện của HAGL cũng giải thích rõ với các tuyển thủ về số tiền cắt lại cho CLB để phát triển tài năng của những gương mặt trẻ: “Chúng tôi nói chuyện với cầu thủ để họ hiểu rằng, bóng đá là môn chơi tập thể. Thành công của họ hiện tại có đóng góp rất lớn của các đồng đội, HLV phía sau. Do đó khi nhận một hợp đồng hay đi sự kiện nào, họ cũng phải xem có ảnh hưởng đến việc tập luyện, thi đấu của đội hay không. Ngoài ra, họ cũng phải san sẻ quyền lợi với đội bóng. Và chúng tôi sẽ dùng khoản này để đầu tư cho bóng đá trẻ”.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang