Hệ thống dây chuyền hiện đại chuẩn Nhật Bản tạo nên năng suất của Acecook

author 13:05 30/01/2016

(VietQ.vn) - Trang thiết bị hiện đại nằm trong chuỗi dây chuyền được kiểm soát soát nghiêm ngặt theo ISO 9001, Acecook luôn đặt năng suất chất lượng sản phẩm tốt.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Các nguyên liệu đầu vào như bột mì xuất xứ từ Việt Nam, luôn được cung cấp từ những đơn vị uy tín nhất nhằm đảm bảo về chất lượng và minh bạch về nguồn gốc. Quan trọng hơn, theo sát tiêu chí chất lượng của một doanh nghiệp Nhật Bản, trong quá trình sản xuất mì ăn liền, tại công đoạn chiên, dầu ăn luôn được công ty chú trọng về chất lượng và độ tươi mới.

Quá trình gia nhiệt dầu bằng hơi nước giúp kiểm soát nhiệt độ sôi của dầu một cách đều đặn, liên tục sẽ hạn chế tối đa việc oxi hóa dầu; nhằm đảm bảo chất lượng dầu luôn ổn định và đạt tiêu chuẩn theo quy định của Ủy ban tiêu chuẩn quốc tế Codex và Tiêu chuẩn Việt Nam.

Hệ thống dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn Nhật BảnHệ thống dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn Nhật Bản của Acecook

Nguồn nguyên liệu an toàn, đạt tiêu chuẩn là điều kiện cần nhưng chưa đủ để cho ra đời nhũng sản phẩm mì ăn liền chất lượng mà kết hợp với đó phải là một dây chuyền sản xuất tiên tiến.Hệ thống kiểm soát vệ sinh thực phẩm HACCP 24/24 đến từng công đoạn, mỗi sản phẩm ra đời chính là một viên gạch chứa đựng sự an tâm mà Acecook Việt Nam dùng để xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng.

Trang thiết bị hiện đại nằm trong chuỗi dây chuyền được kiểm soát soát nghiêm ngặt theo ISO 9001, Acecook luôn đặt năng suất chất lượng sản phẩm tốt. 

Bên cạnh việc nỗ lực cải tiến, đầu tư công nghệ kỹ thuật hiện đại nâng cao chất lượng, sản phẩm của công ty sẽ mang đến sự tiện lợi khi sử dụng, niềm vui, nụ cười, hạnh phúc khi thưởng thức các sản phẩm chất lượng thơm ngon từ công ty và sự an tâm, tin tưởng khi sức khỏe của những người thân, gia đình được bảo đảm với các sản phẩm an toàn.

Ngoài ra, Acecook Việt Nam cũng sẽ  đầu tư tập trung vào từng phân khúc thị trường riêng biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các sản phẩm được sản xuất từ gạo sẽ giúp công ty truyền tải sự ngon miệng, nụ cười và hạnh phúc ra toàn thế giới theo tinh thần  “Cook Happiness”. 

Với kinh nghiệm của một nhà sản xuất mì ăn liền lâu năm tại Nhật Bản và việc đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín cũng như luôn sáng tạo, áp dụng các công nghệ, nghiên cứu mới trong sản xuất, Acecook Việt Nam kỳ vọng sẽ đem đến những sản phẩm độc đáo, mới lạ, tạo sự thích thú, ấn tượng và háo hức thưởng thức cho người tiêu dùng.

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang