Hellen Thủy đội Đàm Vĩnh Hưng đăng quang quán quân Thần tượng Bolero 2017

author 23:12 15/06/2017

(VietQ.vn) - Thí sinh đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng, Hellen Thuỷ đăng quang quán quân Thần tượng Bolero 2017.

Kết thúc 4 vòng thi, Thần tượng Bolero 2017 đã đi tới đêm chung kết với 4 giọng ca xuất sắc nhất là Hellen Thủy, Triều Quân, Ngọc Sơn và Phương Liên. Tối nay (15/6), ngoài tiết mục đơn ca như thường lệ, mỗi thí sinh sẽ có 1 tiết mục song ca cùng với HLV của mình. Đây được xem là màn kết hợp được mong chờ nhất trong đêm thi quan trọng này.

Hellen Thủy đăng quang quán quân Thần tượng Bolero 2017
Đêm nay, Quán quân Bolero 2017 đã gọi tên thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng 

Phần thi solo, Triều Quân thể hiện ca khúc Giã từ. Thí sinh đội HLV Lệ Quyên được đánh giá cao với cách xử lý ca khúc tinh tế và ngoại hình điển trai.

Phương Liên thể hiện bản mash up da diết với 2 ca khúc: Lòng mẹ - Về thăm mẹ của chính HLV Ngọc Sơn sáng tác. Giọng ca tha thiết, tình cảm đã khiến người xem xúc động khi thể hiện được trọn vẹn tình mẫu tử sâu sắc.

Hellen Thủy đăng quang quán quân Thần tượng Bolero 2017
Hellen Thuỷ mash up 3 ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng - Người tình không đến - Ai khổ vì ai 

Hellen Thuỷ cũng thể hiện ở hình thức mash up 3 ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng - Người tình không đến - Ai khổ vì ai. Với giọng hát có sắc thái khác lạ, Hellen Thuỷ còn khiến Mr. Đàm phải nhún nhảy theo cô thích thú. Trong khi đó, Hoàng Ngọc Sơn thể hiện nhạc phẩm Xin gọi nhau là cố nhân trong phần thi đơn ca.

Hellen Thủy đăng quang quán quân Thần tượng Bolero 2017
HLV Quang Lê cùng Ngọc Sơn trình diễn nhạc phẩm Ngày trở về

Phần thi song ca được mở đầu bằng tiết mục của thầy trò HLV Quang Lê và Ngọc Sơn với ca khúc Ngày trở về. Cả hai thầy trò cùng hoà quyện đầy say mê trong từng giai điệu, câu hát. Ngọc Sơn được đánh giá là thí sinh có phong độ ổn định, sở hữu thần thái tự nhiên cùng cách thể hiện mộc mạc, giản dị.

Hellen Thủy đăng quang quán quân Thần tượng Bolero 2017
Lệ Quyên song ca cùng Triều Quân với tình khúc nổi tiếng Lâu đài tình ái

Triều Quân và Lệ Quyên hòa giọng qua ca khúc Lâu đài tình ái, cả hai cô trò thể hiện rõ sự đồng điệu trong từng câu hát và cử chỉ giao đãi nhịp nhàng. 

Hellen Thủy đăng quang quán quân Thần tượng Bolero 2017
HLV Ngọc Sơn và Phương Liên thể hiện ca khúc do Ngọc Sơn sáng tác: Sến

HLV Ngọc Sơn và Phương Liên tiếp tục thể hiện ca khúc do Ngọc Sơn sáng tác: Sến. Cô gái nhỏ nhắn thuộc team Ngọc Sơn thu phục khán giả bằng cách hát ngọt ngào, truyền cảm và dễ đi vào lòng người.

Hellen Thủy đăng quang quán quân Thần tượng Bolero 2017
HLV Đàm Vĩnh Hưng cùng Hellen Thủy thể hiện nhạc phẩm Ngẫu hứng Bolero

HLV Đàm Vĩnh Hưng cùng Hellen Thủy thể hiện nhạc phẩm Ngẫu hứng Bolero - được sáng tác từ 60 tựa đề bài hát khác nhau. Hellen Thủy đang được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân, bởi học trò Đàm Vĩnh Hưng sở hữu chất giọng ngọt ngào và ngoại hình dễ mến. Được biết, để chuẩn bị cho tiết mục đêm chung kết, cả hai thầy trò đã phải tập luyện liên tục cùng nhau. Hellen Thuỷ có ngày còn ở phòng thu đến 6h sáng hôm sau.

Cổng bình chọn chính thức đóng lại với kết quả số lượng bình chọn cao nhất - 32.94% - thí sinh Hellen Thuỷ đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng đã chiến thắng và giành được ngôi vị Quán quân Thần tượng Bolero 2017.

"Ngọc nữ" của đội Đàm Vĩnh Hưng được đào tạo bài bản về thanh nhạc tại trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, do vậy không còn điều gì phải bàn cãi về kỹ thuật chuyên môn của cô gái này. Helen Thủy sở hữu chất giọng khỏe, cao độ tốt, làn hơi dài, cùng ngoại hình sáng sân khấu. Những yếu tố này giúp cô trở giành ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero 2017.

Thần tượng Bolero 2017 được đánh giá thu hút sự quan tâm của khán giả hơn mùa 1. Trước đó, chương trình từng gây tranh cãi bởi nhiều tiết mục bị khán giả đánh giá "thảm họa" trong khi HLV lại khen không tiếc lời. Thậm chí nhiều người theo dõi chương trình từ mùa trước còn đặt lên bàn cân so sánh và khẳng định top 4 năm 2016 xuất sắc hơn năm nay khá nhiều.

Thần tượng Bolero 2017: Khán giả chê 'thảm họa', HLV khen không tiếc lời(VietQ.vn) - Thần tượng Bolero 2017 đánh giá thiếu tính khách quan khi các thí sinh từng được ca ngợi đều bị loại không "thương tiếc".

Dũng Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang