Xôn xao chú heo con 2 đầu, 3 mắt hiếm thấy ở Colombia

author 07:13 22/06/2015

(VietQ.vn) - Người dân ở Colombia xôn xao khi phát hiện một chú heo 2 đầu, 3 mắt kỳ quái được sinh ra tại một trang trại tại vùng Robles. Mặc dù vậy, không ai biết tại sao con lợn có hai đầu.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Tin tức trên Thanh Niên Online, chú heo 2 đầu ngay lập tức nổi tiếng sau khi được sinh ra ở một trang trại tại vùng Robles (Colombia). Với đặc điểm 2 đầu và 3 mắt kỳ lạ này có thể giúp chủ nhân của nó, là một chủ trang trại, ông Hegel Ortega Padilla trở nên giàu to, theo Mirror. 

Chủ trang trại trên cũng nhận được vô số lời đề nghị mua lại con heo biến dạng để thu hút công chúng đến với doanh nghiệp của họ. Chú heo cũng trở thành tâm điểm của dân mạng sau khi những bức ảnh mới sinh của nó được lan truyền. Hàng trăm người dân địa phương đã đổ xô đến trang trại xem tận mắt dung nhan chú heo kỳ lạ, với lớp da hồng lấm chấm đốm đen.  

Mọi người đổ xô đến xem chú heo 2 đầu, 3 mắt kỳ lạ này

Mọi người đổ xô đến xem chú heo 2 đầu, 3 mắt kỳ lạ này

“Mọi người hỏi về chú lợn, họ muốn tới thăm thăm trang tại và chụp ảnh nó. Mặc dù vậy, không ai biết tại sao con lợn có hai đầu”, Fernando Ortega, con trai của ông Hegel, cho biết. “Có 25 con cùng đàn với lợn con dị dạng, nhưng những con khác không bị dị dạng hay vấn đề về thể chất.”

Fernando Ortega cho biết anh đã làm việc với những con lợn hơn 10 năm và đây là lần đầu tiên anh chứng kiến một lợn con chào đời dị dạng như vậy. Bố con anh Fernando chưa biết sẽ làm gì với chú lợn dị dạng, trong khi những người hàng xóm khuyên nên giết nó.

Cách đây một tuần,  một con lợn hai đầu cũng chào đời tại Trung Quốc và người dân địa phương tin rằng nó sẽ mang lại may mắn. Những động vật bị dị dạng bẩm sinh có thể không sống sót được lâu vì đầu chúng rất nặng và chúng thường khó khăn trong việc ăn, ghi nhận trên báo Kiến Thức.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang