Hết béo đỡ bệnh: Mơ ước chẳng của riêng ai

author 11:40 19/01/2021

(VietQ.vn) - Béo phì không chỉ ảnh hưởng về thẩm mỹ mà tác hại của mỡ thừa với sức khỏe là vô cùng kinh khủng. Đặc biệt khi bước qua tuổi 40, tình trạng béo phì gây ra nhiều bệnh lý cực kỳ nguy hiểm, làm giảm chất lượng sống và tuổi thọ của những người thừa cân.

Bước vào tuổi 65, lẽ ra ở tuổi này được quây quần vui vầy hưởng tuổi già bên con cháu nhưng cô Phương Chi (Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh) vẫn hàng ngày vật lộn với túi thuốc còn “to hơn người” và đi viện thường xuyên. Với cân nặng ngót nghét 83kg, cô Chi có máu nhiễm mỡ độ 1, gan nhiễm mỡ độ 3, huyết áp cao, tiểu đường. Xương khớp là nỗi khổ mỗi ngày vì cô Chi rất khó khăn trong việc đi lại, di chuyển, đây là tình trạng thường gặp ở rất nhiều người già thừa cân – béo phì.

Cô Chi khỏe mạnh và hạnh phúc sau khi giảm 15kg nhờ phương pháp Smart Lipo 

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân truyền thống trên thị trường tuy nhiên đa số chưa được kiểm chứng chất lượng hoặc cần can thiệp xâm lấn, phẫu thuật, nhiều trường hợp gây tác dụng phụ như mệt mỏi, tụt huyết áp – đều không phù hợp để giảm cân cho những người già đang có bệnh lý.

Cô Phương Chi hoàn toàn tỉnh táo, thậm chí cười nói trong quá trình thực hiện liệu trình Smart Lipo tại Mega Gangnam.

 

Ra đời tại phòng nghiên cứu Hàn Quốc, Smart Lipo đã khắc phục tất cả hạn chế của các phương pháp giảm cân thông thường. Sử dụng tinh chất hủy mỡ cấy vào các vùng mỡ thừa trong cơ thể, hoàn toàn không xâm lấn, chỉ 45-60 phút và thực hiện một lần duy nhất, mỡ được đào thải ra khỏi cơ thể theo đường bài tiết, mỗi liệu trình giảm 10-30kg mà không gây bất cứ tác dụng phụ nào, đây thực sự là phương pháp giảm cân hoàn hảo cho những người béo phì cao tuổi có bệnh lý nền.

Smart Lipo đã gây bão trong ngành thẩm mỹ châu Á kể từ khi được nghiên cứu và thử nghiệm thành công bởi Bệnh viện đa khoa Quốc tế Yonsei (Seoul, Hàn Quốc). Smart Lipo đã có mặt tại hơn 10 quốc gia trên khắp Châu Á trong đó có Việt Nam, và Mega Gangnam là đơn vị duy nhất được Tập đoàn Mega Hàn Quốc chuyển giao độc quyền phương pháp này. Hiện tại, liệu trình Smart Lipo tại Mega Gangnam được thực hiện toàn bộ bởi đội ngũ Chuyên gia – Bác sĩ Hàn Quốc có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm.

Sau khi giảm thành công 15kg bằng phương pháp Smart Lipo, cô Phương Chi đã khỏi các bệnh xương khớp, mỡ máu, gan nhiễm mỡ và huyết áp cao, chỉ số tiểu đường ngày càng cải thiện. Đó là hiệu quả thấy được ngay sau khi một lượng lớn mỡ thừa ở nội tạng đã biến mất.

Chị Nguyễn Vân (Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội) giảm 16kg và 80cm/3 vòng sau liệu trình Smart Lipo

 

Gần giống cô Chi, chị Nguyễn Vân (Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội) cũng ngạc nhiên khi đi khám sức khỏe sau liệu trình Smart Lipo tại Mega Gangnam, các chỉ số mỡ máu, gan nhiễm mỡ và huyết áp đều trở lại bình thường – trong khi trước đây bác sĩ từng nhiều lần cảnh báo chị có nguy cơ tử vong vì thừa cân quá nhiều.

“Giảm cân chỉ mong nhất là có sức khỏe để lo cho 3 đứa con, chưa bao giờ mình mơ có ngày được đi lại nhanh nhẹn, ngủ ngon, sinh hoạt bình thường thế này, nghĩ lại những ngày tháng liên tục đi cấp cứu thấy thật kinh khủng!”.

Một ưu điểm rất lớn nữa của Smart Lipo được nhiều khách hàng yêu thích, đó là không có tác dụng phụ và không gây mệt mỏi hay ảnh hưởng tới sinh hoạt. Hơn 95% khách hàng đã sử dụng cho biết không cảm thấy bất cứ thay đổi nào tiêu cực sau khi sử dụng liệu trình. An toàn mà vẫn hiệu quả, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng là tôn chỉ hàng đầu của các Giáo sư, Chuyên gia Bệnh viện Quốc tế Yonsei khi nghiên cứu phương pháp Smart Lipo. Lắng nghe phản hồi chân thực của một khách hàng đã sử dụng Smart Lipo tại đây.

Bệnh béo phì ngày càng phổ biến gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và giảm tuổi thọ của nhiều người cao tuổi – những bậc cha mẹ, ông bà trong gia đình, trở thành nỗi trăn trở của rất nhiều người khi chứng kiến người thân gặp khó khăn trong cuộc sống vì thừa cân.

Smart Lipo đưa đến một giải pháp toàn diện, giải quyết mọi nhược điểm của các phương pháp giảm cân truyền thống. Lần đầu tiên, việc giảm cân cho người già có bệnh lý nền - từ một việc tưởng như không thể lại trở nên đơn giản đến như vậy. Trong 3 năm qua, Mega Gangnam đã giảm cân thành công cho hơn 10000 khách hàng trên khắp Việt Nam tại cả 3 cơ sở Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, mang lại sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc cho hàng ngàn người cao tuổi và các gia đình Việt.

Xem thêm các khách hàng giảm 10 - 30kg nhờ phương pháp Smart Lipo TẠI ĐÂY.

Mega Gangnam - Tinh hoa thẩm mỹ 5 sao Hàn Quốc

Hotline: 093 227 8888

- Tòa nhà Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

- Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

- Tòa nhà Gangnam, 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, TP.Hồ Chí Minh.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang