Hết hạn tù, tù nhân trộm cướp vẫn xin ở lại

author 10:53 02/04/2015

(VietQ.vn) - Một tên tù nhân ở Anh đã thực hiện vụ trộm cướp sau khi ra tù 2 tuần. Là một con nghiện nặng, lang thang đầu đường xó chợ, hắn đã nhiều lần xin ở lại tù nhưng không thành.

Theo nguồn tin từ cảnh sát vùng Bournemouth, Dorset, Anh, một tên tù nhân vừa ra tù đã bị bắt quả tang khi đang ăn trộm đồ điện tử trong một gia đình. Hắn ta đã bị bắt ngay lập tức khi trên tay đang cầm 1 chiếc iPad, 1 laptop và 1 máy ảnh. 

Tên tội phạm là Marvin Russell, 38 tuổi là con nghiện ma túy lang thang đầu đường xó chợ. Hắn đã thực hiện rất nhiều vụ trộm cướp ,bị kết án 36 lần vì 66 tội danh khác nhau. Hắn ta vừa mới được nhà tù Winchester trả tự do vào tháng 2 vừa rồi sau khi mãn hạn tù vì tội trộm cướp.

Tên tù nhân bị bắt quả tang trong vụ trộm cướp 

Chân dung tên tù nhân bị bắt quả tang trong vụ trộm 

Đứng trước phiên tòa xét xử, nạn nhân của Russell nói rằng anh ta cảm thấy bất an vì tên trộm này. Anh ta nói thêm: “Tôi hy vọng rằng tên kẻ cướp này sẽ bị tống vào tù, có như thế thì chúng tôi mới có thế yên tâm đi ngủ được.”

Được biết, Russell là con nghiện ma túy lâu năm. Hắn đã nhiều lần xin các nhân viên quản tù cho hắn ở lại tù khi án tù kết thúc vì không có tiền hay bất cứ chỗ ở nào. Tuy nhiên, nguyện vọng của hắn đã không được đáp ứng, hắn đã được trả tự do trước 2 tuần thưc hiện vụ trộm cướp trên.

Cảnh sát cho biết, sau khi ra tù, hắn ta đã phải ngủ trên khắp đường phố của Bournemouth trong hai tuần mà không có thuốc điều trị cơn nghiện. Hắn đã bị tòa án địa phương Bournemouth xử 18 tháng tù giam vì tội danh trên.

Hồng Nhung

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang