Hết tháng 8 sẽ công khai kết quả rà soát hoạt động kiểm tra của QLTT tại Con Cưng

author 19:08 30/08/2018

(VietQ.vn) - Theo Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, hết tháng 8 sẽ có kết luận chính thức và Bộ Công Thương sẽ công khai kết quả rà soát, kiểm tra.

Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kì tháng 8/2018, trả lời câu hỏi của báo chí về kết quả rà soát hoạt động kiểm tra của quản lý thị trường tại Công ty cổ phần Con Cưng, ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết, việc kiểm tra của quản lý thị trường tại doanh nghiệp này thực hiện theo đúng nhiệm vụ, thẩm quyền được giao trong chấp hành pháp luật kinh doanh.

"Đây là công việc được thực hiện thường xuyên trên địa bàn cả nước, với tất cả các loại hình doanh nghiệp, hàng hoá; yêu cầu đặt ra là phải đảm bảo nghiêm minh, đúng quy trình, quy định và không gây phiền nhiễu, làm ảnh hưởng tới doanh nghiệp", ông Hải nhấn mạnh.

Vì thế, sau khi Bộ có kết luận kiểm tra tại Con Cưng thì cũng quyết định thành lập Tổ đánh giá lại quy trình kiểm tra của quản lý thị trường, đánh giá hành vi của từng cán bộ, rà soát hoạt động của Tổ công tác 334.

"Hết tháng 8 sẽ có kết luận chính thức và Bộ Công Thương sẽ công khai. Chúng tôi làm chi tiết, cẩn thận và đánh giá cụ thể vi phạm nếu có của thành viên đoàn kiểm tra", Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nói.

Vụ Con Cưng: Hết tháng 8 Bộ Công Thương sẽ công khai kết quả rà soát, kiểm tra

Hết tháng 8 Bộ Công Thương sẽ công khai kết quả rà soát, kiểm tra hoạt động của QLTT về vụ việc Con Cưng. Ảnh Website Con Cưng.

Được biết, giữa tháng 8 Bộ Công Thương công bố kết luận kiểm tra cho thấy doanh nghiệp không vi phạm hành vi bán hàng giả như nghi vấn trước đó.

Hoàng Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang