HH Giáng My nổi bật khi làm giám khảo HH Doanh nhân thế giới người Việt

author 14:14 23/08/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Giáng My khoe nhan sắc vạn người mê trên hàng ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 khiến nhiều ánh mắt ngưỡng mộ.

Sự kiện:

Mới đây, trong khuôn khổ gặp gỡ các thi sinh của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016, Hoa hậu Giáng My khoe nhan sắc vạn người mê trên hàng ghế giám khảo khiến nhiều ánh mắt ngưỡng mộ. 
 
Chiếc đầm đỏ khiến cho vóc dáng của Hoa hậu Đền Hùng dường như khoe trọn vòng eo con kiến. Giáng My nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, dường như thời gian đối với nhan sắc gốc Hà Nội này hoàn toàn vô nghĩa.

Từ lúc giữ ngôi vị Hoa hậu Đền Hùng năm 1992 đến nay, vẻ đẹp của Giáng My ngày càng mặn mà và không khác nhiều sau 20 năm đăng quang. Cũng chính vì nhan sắc và tri thức có được, Hoa hậu Giáng My được BTC cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016" mời ngồi ở vị trí "cầm cân nảy mực". Đêm chung kết ngày 3/9/2016 diễn ta tại thủ đô Bangkok - Thái Lan. 

Trong số những cựu Hoa hậu và thuộc thế hệ tuổi già đang ập đến, Giáng My lại là người phụ nữ tiêu biểu cho việc giữ gìn nhan sắc và sự kiên cường quyết liệt trong công việc kinh doanh để mang lại cho cô nhiều thành công.

 

Phụ nữ ở showbiz Việt còn ngưỡng mộ Giáng My bởi cô lựa chọn việc làm mẹ đơn thân suốt 20 năm qua, nuôi con gái khôn lớn và hiện Anh Sa, con gái Giáng My, đang học tại Mỹ và cũng là một trong những mỹ nữ quyền thế của giới showbiz. Nói về con gái, Giáng My luôn luôn dành một ánh mắt trìu mến và sự yêu thương hết mực "Anh Sa là tài sản lớn nhất của tôi". 

 Hiện Giáng My đang rất bận rộn với các công việc kinh doanh, nhưng cô cũng cố gắng sắp xếp thời gian để tập huấn cùng các thi sinh, chuẩn bị cho một đêm chung kết tưng bừng tại Thái Lan.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bật khóc trước phần thi tài năng của thí sinh HHVN(VietQ.vn) - Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa bước vào phần thi 'Người đẹp Tài năng'. Đây là một trong những phần thi quan trọng và được chờ đợi nhất.
 
Photo: Phạm Khánh 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang