Hoa hậu Đặng Thu Thảo bật khóc trước phần thi tài năng của thí sinh HHVN

author 10:48 23/08/2016

(VietQ.vn) - Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa bước vào phần thi 'Người đẹp Tài năng'. Đây là một trong những phần thi quan trọng và được chờ đợi nhất.

Sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2016

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa bước vào phần thi “Người đẹp Tài năng”, được tổ chức tại NTĐ Phú Thọ, TP.HCM. Đây là một trong những phần thi quan trọng và được chờ đợi nhất của vòng Chung kết toàn quốc.

Có mặt trên hàng ghế Giám khảo là những nhân vật kỳ cựu, đồng hành với HHVN 2016 từ đầu cuộc thi đến nay: 

Nhà báo Vũ Tiến - Phó TBT báo Tiền Phong, Phó Trưởng BTC;
Bà Phạm Kim Dung, Tổng Giám đốc công ty Sen Vàng, Phó Trưởng BTC;
Nhà sử học Dương Trung Quốc – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Sử học Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Xưa & Nay - Trưởng ban GK;
Nhà thơ Hữu Việt – Trưởng ban Văn hóa - Văn nghệ báo Nhân dân – Phó trưởng ban GK;
NSND Hà Thế Dũng – Chủ tịch Hội Múa TPHCM, Hiệu trưởng trường Múa TP HCM;
Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam;
NSƯT - Á hậu Hoa hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi;
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

 Huỳnh Thuý Vi (SBD 290) khiến hội trường nghẹn ngào khi hoá thân thành một cô gái gái miền Tây lấy chồng nước ngoài trong vở kịch "Tơ tằm".

 Vì không sinh được con và bị cho rằng mang điềm xui khiến công việc của chồng đi xuống, cô bị người chồng đối xử tệ bạc, cấm gọi về nhà cho ba má.

 Cao trào xảy ra khi anh chồng vờ đưa cô gái về nước thăm quê, nhưng thực tế đuổi cô khỏi nhà bơ vơ nơi đất khách.

 Vở kịch ngắn khiến HH Đặng Thu Thảo xúc động rơi nước mắt. Thuý Vi chia sẻ thông qua vở kịch, cô muốn nói lên vấn nạn lấy chồng Việt kiều vốn quen thuộc ở miền Tây quê cô. Đặc biệt, cô nhấn mạnh chữ hiếu luôn được người con gái Việt nói chung và người con gái miền Tây nói riêng đặt lên hàng đầu. Người đẹp Cần Thơ nhắn gửi thông điệp qua vở kịch: "Là phụ nữ cần trang bị kiến thức và kỹ năng để chọn cho mình một con đường đúng đắn".

Đa số người đẹp chọn áo dài, trang phục của dân tộc mình và đầu tư kỹ lưỡng cho phần thi tài năng của mình để gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả. Bên cạnh hát, múa và thuyết trình, nhiều thí sinh khoe tài năng đặc biệt như ảo thuật, boxing, vẽ thuỷ ấn, diễn kịch hay chơi nhạc cụ dân tộc.  

Riêng hai thí sinh Nguyễn Vũ Hoài Trang (SBD 276) và Nguyễn Thuỳ Linh (SBD 118) không tham gia phần thi “Người đẹp Tài năng”. 

 

Vũ Thị Vân Anh (SBD 068) là thí sinh đầu tiên của phần thi “Người đẹp Tài năng”. Cô vừa đàn vừa hát ca khúc “Love Paradise”. Tiết mục của Người đẹp Hạ Long nhận được sự cổ vũ của ban giám khảo và thí sinh khi cô gặp nhiều áp lực mở màn phần thi.

Nguyễn Hương Mỹ Linh (SBD 139) chơi piano ca khúc “Bèo dạt mây trôi”. Tuy đã lâu không chơi nhạc, người đẹp đến từ Hà Nội vẫn tự tin hoàn thành tiết mục dự thi.

 Phạm Thuỷ Tiên (SBD 239) mang đến một tiết mục ảo thuật thú vị khi bước ra từ... lồng chim. Màn biểu diễn kết hợp chim bồ câu của người đẹp cũng nhận được sự quan tâm hào hứng từ các thí sinh khác.

 Lục Thị Thu Thảo (SBD 226) mặc áo dài trắng tinh khôi thể hiện ca khúc "Biết ơn chị Võ Thị Sáu". Giọng ca sâu lắng của Thu Thảo khiến khán phòng lắng đọng lại trước ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn.

 Đỗ Mỹ Linh (SBD 145) hát mộc ca khúc “Chiều nay không có mưa bay” trên nền guitar và cajon hỗ trợ. Dù hơi run dẫn đến hát sai lời, màn thể hiện ngọt ngào như ca sĩ của người đẹp Ngoại thương nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

 Huỳnh Thị Thuỳ Dung (SBD 015) mặc váy hoa thanh lịch, vừa đệm đàn guitar vừa thể hiện ca khúc tiếng Anh "Baby I love you”. Hoa khôi Ngoại thương khoe chất giọng ngọt ngào cùng phát âm tiếng Anh chuẩn qua lời ca khúc. Khép lại phần thi Tài năng, Thuỳ Dung bất ngờ gửi lời cảm ơn BTC vì đã mang cuộc thi HHVN về lại TP.HCM sau 14 năm. “Là một người con của TP mang tên Bác, em cảm thấy tự hào khi năm nay Chung kết HHVN diễn ra tại Sài Gòn. Đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung”.

  Nguyễn Bảo Ngọc (SBD 179) khoe tài chơi đàn tranh kết hợp múa. Sự đầu tư của thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi mang lại một tiết mục đầy màu sắc ấn tượng trên sân khấu. 

 Trần Tố Như (SBD 193) trình diễn khả năng vừa đánh đàn nhạc cụ dân tộc vừa hát ca khúc “Tiếng đàn tính quê em” mang đậm hơi thở núi rừng. Tố Như khép lại phần dự thi trong tràn pháo tay giòn giã của khán giả. 

 

  Hoàng Thị Phương Thảo (SBD 206) độc tấu đàn K'lông Put ca khúc “Mùa xuân đến” của nhạc sĩ Hữu Xuân. Tiết mục có đội hình hỗ trợ hoành tráng với 13 nghệ sĩ trong trang phục dân tộc, thổi bùng không khí sân khấu với giai điệu cùng màu sắc Tây Nguyên hào hùng. Phương Thảo vừa biểu diễn trên nền nhạc, vừa khoe tài nghệ với đàn K'lông Put.

  H’Ăng Niê (SBD 155) mặc trang phục dân tộc Ê-đê cách điệu để thuận tiện cho màn múa “Suối mơ”. Người đẹp khoe làn da nâu khoẻ khoắn qua từng điệu múa mang đậm hơi thở núi rừng Tây Nguyên.

 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 036) gây bất ngờ với màn vẽ tranh. Người đẹp khiến BGK và khán giả tò mò khi không đoán được bức hoạ trong suốt thời gian cô tô vẽ. 

Kim Duyên chia sẻ là một người phụ nữ thế kỷ 21, cô muốn học hỏi những điều hay để không chỉ dịu dàng thanh lịch mà còn năng động, đa tài. Năm nay Kỷ niệm 40 năm ngày Sài Gòn - Gia Định chính thức mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh và 14 năm HHVN trở lại TPHCM, nên qua bức tranh, Kim Duyên mong mọi người luôn ghi nhớ công ơn và sự hi sinh của vị Cha già dân tộc.

  Phan Thị Hồng Phúc (SBD 170) mặc áo dài trắng đội nón lá khoe giọng hát ngọt ngào của con gái miền Tây qua ca khúc “Hồn quê”. Trước đó, trong buổi livestream cùng khán giả trên Fanpage Hoa hậu Việt Nam, thí sinh quê Tiền Giang cũng đã có dịp khoe chất giọng ngọt ngào qua các ca khúc tân nhạc lẫn cổ nhạc.

  Phùng Lan Hương (SBD 132) tham gia phần thi tài năng với tiết mục ảo thuật. Trên nền nhạc “My heart will go on”, Lan Hương hoá thành ảo thuật gia xinh đẹp làm biến mất hoa hồng trong sự ngạc nhiên của khán giả. Cô bất ngờ mời lên sân khấu bạn diễn là thí sinh Nguyễn Thuỳ Linh cùng thể hiện màn cầm khăn trải bàn, nhấc bổng chiếc bàn lơ lửng trong không trung.

  Trần Thị Thu Hiền (SBD 104) mặc áo dài hoa sen múa đương đại trên nền nhạc xúc động của ca khúc “Mẹ ơi đừng bỏ con”.

 Nguyễn Cát Nhiên (SBD 188) múa hiện đại với ca khúc Bánh trôi nước của Hoàng Thuỳ Linh. Người đẹp diện áo yếm cách điệu kết hợp cùng nón quai thao, khoe động tác nhuần nhuyễn thuyết phục khán giả.

  Trần Thị Phương Thảo (SBD 299) mặc đồ thanh lịch hát “Hello Việt Nam”. Cô giới thiệu mở đầu bằng tiếng Anh rằng bản thân hát không hay nhưng hay hát và cô tự hào là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Người đẹp quê TPHCM gửi đi thông điệp tiếng Anh cuối phần thể hiện: “Cuộc sống của bạn giống như một quyển sách, nó như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn, vào cách mà bạn viết nên quyển sách nó. Cho nên, hãy luôn tin vào chính bản thân mình và đừng bao giờ bỏ cuộc”.

  Hoàng Thị Quỳnh Loan (SBD 128) khoe tài viết thư pháp trên nền nhạc hào hùng của ca khúc “Dòng máu Lạc Hồng”. Cô mặc áo dài đen khoe nhan sắc đậm chất cố đô cuốn hút khi viết chữ "Nam Quốc Sơn Hà" – tên bài thơ của Lý Thường Kiệt và thuyết trình khá dài về ý nghĩa của nó. 

  Phan Thu Phương (SBD 296) thổi bùng không khí với màn nhảy Nhảy Flamingo sôi động. Cô mặc trang phục nổi bật, khoe eo thon cùng vai trần gợi cảm trong từng điệu nhảy khiến khán giả hào hứng hưởng ứng. 

  Sái Thị Hương Ly (SBD 151) thuyết trình bằng tiếng Anh với chủ đề “Tình yêu Tổ Quốc”. Vốn sở hữu vốn ngoại ngữ trôi chảy và cố gắng luyện tập trước đó, Hương Ly tự tin hoàn thành phần thuyết trình, tạo điểm nhấn nổi bật cho đêm thi. Cô cũng chuyển trước phần lời dịch cho Ban giám khảo để tiện theo dõi.

  Trịnh Phương Trang (SBD 296) khoe tài năng múa belly dance nóng bỏng. Phần trang phục với hai sải rộng giúp tiết mục của cô thêm phần ấn tượng.

  Phùng Bảo Ngọc Vân (SBD 268) thuyết trình về sản phẩm khoa học giúp tăng năng suất của pin năng lượng mặt trời, từng giúp Ngọc Vân đoạt huy chương Vàng tại Triển lãm Sáng chế kỹ thuật quốc tế tại Malaysia năm 2015. Ngọc Vân chia sẻ cô sẽ trở lại buôn K’rang, xã Dur K’măn, huyện Krông Ana thuộc tỉnh Đak Lak - nơi từng áp dụng sáng kiến của mình trong dự án nhân ái để giúp đỡ người dân nơi đây.

 

  Trần Thị Thuỳ Trang (SBD 255) mặc áo dài trắng thể hiện tài năng múa ẩm thực khá lạ và độc đáo. Người đẹp sau đó mời Ban giám khảo thưởng thức cơm sen, chè nhãn bọc hạt sen mà cô trổ tài trên sân khấu. 

 Trần Thị Thuỷ (SBD 234) thuyết trình về hồ Tà Đùng - "vịnh Hạ Long" của núi rừng Tây Nguyên, qua đó mong muốn quảng bá thắng cảnh của quê hương cô đến khán giả cả nước. Trên sân khấu, người đẹp 22 tuổi khoe sắc trong trang phục dân tộc, gây ấn tượng với sự chân thành qua những lời chia sẻ.

 Ngô Thanh Thanh Tú (SBD 234) mặc đồ thể thao khoẻ khoắn khoe tài boxing, môn thể thao thường gắn liền với phái mạnh. Em gái Á hậu Ngô Trà My ra đòn mạnh mẽ, quyết liệt với đồng đội trên sân khấu, gây bất ngờ cho Ban giám khảo và khán giả.

  Trần Huyền Trang (SBD 286) khoe tài năng vẽ thuỷ ấn độc đáo. Đây là bộ môn vẽ tranh trên nước, dùng sơn tổng hợp đổ lên mặt nước để tạo những đường nét không xác định. Dù chỉ tìm tòi học qua mạng Internet, Huyền Trang tự tin thực hiện bức tránh “Cá chép hoá rồng” với ý nghĩa mỗi chúng ta phải luôn kiên cường, can đảm và quyết tâm để đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống.

  Bùi Nữ Kiều Vỹ (SBD 293) duyên dáng trong áo tứ thân trên sân khấu. Người đẹp Quảng Nam thể hiện điệu múa dân gian dẻo dai cuốn hút và nhận được sự chú ý theo dõi của các thí sinh khác.

 Đào Thị Hà (SBD 094) là thí sinh thi tài cuối cùng. Người đẹp Phố biển Cửa Lò 2016 - trổ tài múa quyền mạnh mẽ trên nền nhạc “Dòng máu Lạc Hồng”.

 

Quyền trượng và vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 đẹp hơn 2014 (VietQ.vn) - Theo nhiều người nhận xét, quyền trượng và vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 đơn giản nhưng tinh tế hơn so với năm 2014.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang