H'Hen Niê đi thi hoa hậu đến quần jean, đôi dép cũng phải mượn

authorThu Hà 09:54 09/01/2018

(VietQ.vn) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê cho biết lúc đi thi đến những thứ đơn giản như vali, quần jean, dép sandal cũng đều đi mượn.

Sự kiện: Ngôi sao

Những ngày vừa qua, H'Hen Niê là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên trên mọi phương tiện thông tin, truyền thông. Nàng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với mái tóc tém, cũng là Hoa hậu người dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ.

H'Hen Niê đi thi Hoa hậu đến quần jean, đôi dép cũng phải mượn

 Những ngày vừa qua, H'Hen Niê là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên trên mọi phương tiện thông tin, truyền thông. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, H'Hen Niê đã có những chia sẻ rất thật về những cảm xúc của mình khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

H'Hen Niê đi thi Hoa hậu đến quần jean, đôi dép cũng phải mượn

H'Hen Niê là Hoa hậu người dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất. Ảnh: Zing.vn

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê cho biết: “Lúc đi thi, cô thiếu nhiều thứ lắm. Đến những thứ đơn giản như cái vali tôi còn phải đi mượn. Những thứ cần thiết cho hằng ngày như quần jean, dép sandal... tôi cũng đều đi mượn. Tôi thấy vui vì mình khó khăn nhưng bạn bè xung quanh luôn sẵn sàng hỗ trợ. Tôi không bao giờ nói với ba mẹ rằng con thiếu cái này, con thiếu cái kia. Tôi chỉ nói rằng con đi thi, cần phải mua ít đồ nên không thể hỗ trợ nhiều cho ba mẹ. Nhưng ba mẹ nói không sao, cũng sắp đến mùa cà phê, đàn heo sắp đẻ... nghe mình cũng thấy mừng và an lòng hơn. Đi thi một cuộc thi lớn mà chẳng có nhiều tiền tôi cũng lo nhưng mà tính tôi không ngại, thiếu cái gì mượn cái đó”.

Sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê gây thất vọng khi trang điểm da loang lổ(VietQ.vn) - Xuất hiện trong hoạt động đầu tiên sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017. H'Hen Niê gây thất vọng khi trang điểm da loang lổ, kém xinh.

Trước đó, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra tại Nha Trang tối 6/1 vừa qua, H'Hen Niê đã vượt qua hơn 40 đối thủ khác để giành vương miện hoa hậu. Tuy nhiên, khi vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhan sắc của H'Hen Niê đã gây tranh cãi, người khen cũng có, người chê cũng nhiều, thậm chí có người còn miệt thị cô bằng những từ ngữ nặng nề.

H'Hen Niê đi thi Hoa hậu đến quần jean, đôi dép cũng phải mượn

H'Hen Niê biết rằng không thể nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ tất cả mọi người nên bản thân sẽ luôn ghi nhận. Ảnh: FBNV

Về phần H'Hen Niê, khi nghe đến việc bị miệt thị bằng từ ngữ nặng nề, đại diện của cô cho biết: "H'Hen Niê biết rằng không thể nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ tất cả mọi người nên bản thân sẽ luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp để có thể trưởng thành hơn. Cô luôn tự hào về nguồn gốc và những đặc trưng cơ thể do bố mẹ ban cho và cô không có ý định thay đổi gì sau khi đăng quang".

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang