Hiện trường vụ án giết người ở TPHCM nói lên điều gì?

author 07:30 02/10/2014

Bước đầu cơ quan điều tra xác định nghi can giết người phi tang là Đặng Văn Tuấn (SN 1970, ngụ hẻm TK53 Trần Đình Xu, Q.1, hành nghề chạy Honda ôm), đối tượng hiện bị thương, đang được điều trị trong bệnh viện.

 

Hai bao tải đựng xác nạn nhân tại hiện trường 

Theo các nhân chứng, Tuấn phạm tội mua bán trái phép chất ma túy, mới đi tù về khoảng một năm nay và sống cùng người em trai tại căn nhà trong hẻm TK53 Trần Đình Xu. Còn nạn nhân tên Hạnh, sống như vợ chồng với người em của Tuấn.

Cách đây mấy ngày giữa Tuấn và người em xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Rạng sáng nay (1-10) người dân trong hẻm thấy Tuấn dùng xe máy chở hai bao tải khỏi nhà, nhưng nghĩ là chở hàng thuê nên không để ý.

Sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, qua xác minh nhanh, cơ quan công an lập tức đến căn nhà trên kiểm tra, phát hiện Tuần đang quằn quại trong nhà với vết thương khá sâu nơi cổ tay, máu chảy lênh láng, liền đưa đi cấp cứu.

Sau khi tỉnh lại tại bệnh viện, bước đầu Tuấn khai, do sử dụng ma túy đá nên bị ảo giác, sát nạn nạn nhân, rồi phân xác làm 3 phần, phần đầu đem chôn tại bãi đất trống gần cầu Lò Gốm, hai phần còn lại bỏ vào hai bao mang ra đường Võ Văn Kiệt vứt bỏ.

Từ lời khai của Tuấn, chiều cùng ngày công an đã đến bãi đất trống gần chân cầu Lò Gốm (Q.6) khai quật hố chôn và tìm được phần đầu nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra khẩn trương làm rõ.

Như  đã thông tin, sáng nay 1 - 10, một số người dân phát hiện 2 bao tải bị buộc chặt có dính máu, nằm trên vỉa hè trước nhà số 588B Võ Văn Kiệt, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM. Thấy nghi ngờ, mọi người kiểm tra, phát hiện trong 2 bao tải nói trên chứa các bộ phận thi thể của một phụ nữ.

Nhận tin báo, CA địa phương nhanh chóng đến hiện trường, phong tỏa nghiêm ngặt, chờ các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM xuống khám nghiệm

Trước tính chất đặc biệt nghiêm trọng của nghi án giết người, chặt xác, thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP.HCM đã đến hiện trường chỉ đạo công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ án.

Vụ việc kinh hoàng lôi kéo hàng trăm người dân tập trung theo dõi, gây tắc nghẽn một phần đại lộ Võ Văn Kiệt chạy dọc theo kênh Tàu Hũ - Bến Nghé. 


Thiếu tướng Phan Anh Minh có mặt ở hiện trường để chỉ đạo điều tra vụ án. Ảnh: CTV  

Hai bao tải chứa xác người chặt khúc được che lại tại hiện trường

Hai bao tải đựng thi thể nạn nhân

Công an có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường

Giao thông trên đường Võ Văn Kiệt đoạn qua khu vực trên được phong tỏa 

Đến 9 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác

Theo Cong an TPHCM

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang