Hiện trường thảm án Quảng Ninh làm 4 bà cháu bị giết hại

authorMạnh Long 14:11 24/09/2016

(VietQ.vn) - Hiện trường vụ thảm án ở Quảng Ninh 4 bà cháu bị giết hại trong đêm là ngôi nhà 2 tầng khang trang, có tường bao quanh tại TP.Uông Bí

Theo báo Giao thông, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh rất quan tâm, theo dõi, chỉ đạo sát sao vụ việc. Ngay sau khi nhận được tin, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Đọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy cùng Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng cơ quan điều tra Công an tỉnh, Viện trưởng Viện Kiểm sát tỉnh, lãnh đạo TP Uông Bí và các cơ quan chức năng trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời báo cáo cơ quan chức năng cấp trên để xin ý kiến chỉ đạo.

Hiện trường vụ thảm án Quảng Ninh 4 bà cháu bị giết hại. Ảnh: Báo Giao thông 

Trao đổi với báo Giao thông, Đại tá Đỗ Văn Lực, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Bộ Công an và Công an tỉnh đang tập trung điều tra vụ thảm án kinh hoàng ở Quảng Ninh khiến 4 bà cháu bị giết trong đêm.

Sáng 24/9, ngay sau khi đến hiện trường vụ thảm án, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc đã chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương xác định nguyên nhân và triển khai các bước tiếp theo luật định.

Bồi thường nạn nhân bị đánh chết khi cãi CSGT: Vẫn chưa ngã ngũ(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ bị đánh chết khi cãi CSGT, vợ nạn nhân đưa ra yêu cầu các bị cáo phải bồi thường cho gia đình bà hơn 3 tỉ đồng

Đồng thời, yêu cầu các cơ quan chức năng và TP Uông Bí bảo vệ hiện trường, giữ gìn an ninh trật tự, ổn định tự tưởng nhân dân địa phương; tập trung chăm sóc và bảo vệ các thành viên trong gia đình nạn nhân, có cơ chế chính sách hỗ trợ sau khi có kết luận điều tra.

Theo TTXVN, vào khoảng 7 giờ sáng 24/9, chị Vũ Thị T. đi làm ca về thì phát hiện tại nhà có mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu ruột bị chết, có tác động thương tích, nghi có dấu hiệu án mạng.

Danh sách những người bị chết tại gia đình này gồm: Bà Nguyễn Thị H (61 tuổi) là mẹ đẻ chị Thanh, cháu Phạm Đình H. (9 tuổi là con đẻ chị T.), cháu Phạm Thu H. (8 tuổi là con đẻ chị T.) và cháu Vũ Khánh H. (3 tuổi).

Bà Nguyễn Thị H. đến gia đình con gái trông nhà hộ.

Được biết, vào tháng 4/2015, anh H. là chồng chị T. đã bị tử vong trong vụ tai nạn giao thông tại khu vực cổng Bệnh viện Thủy Điển (Uông Bí).

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang