Kỳ lạ những ‘siêu nhân’ với khả năng phi phàm

author 15:32 27/01/2015

(VietQ.vn) - Trên thế giới có rất nhiều trường hợp có khả năng đặc biệt như chịu được điện áp 11.000 V hay người đàn ông có thể nhúng tay vào chảo dầu sôi, cho đến nay những hiện tượng bí ẩn này vẫn chưa có lời giải đáp.

Dùng tay vớt thức ăn trong chảo dầu sôi

Tình cờ phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình từ 7 năm trước, người đàn ông tên Trichan, 50 tuổi, người Thái Lan này cho biết khi ông đang rán gà bên dưới một gốc cây xoài thì vô tình có một trái xoài lớn chín rụng ngay vào chảo làm dầu mỡ sôi bắn lên tung tóe vào cả người ông. Nhưng điều kỳ diệu là dầu mỡ lại không hề làm ông bị bỏng. Cho đến nay, hiện tượng bí ẩn này vẫn tiếp tục xảy ra mà không rõ nguyên nhân vì sao.

Hiện tượng bí ẩn người đàn ông có thể cho tay vào chảo dầu sôi

Hiện tượng bí ẩn người đàn ông có thể cho tay vào chảo dầu sôi

Cậu bé chịu được điện áp 11.000 V

Cậu bé Deepak Jangra 16 tuổi, sống trong một ngôi làng hẻo lánh gần thị trấn Sonipat, bang Haryana, phía bắc Ấn Độ. Ở ngôi làng này, mọi người gọi cậu là "người điện". Deepak có thể chịu được điện áp 11.000 V đi qua cơ thể, hay cho tay vào một xô nước có dây điện chạy qua mà không bị giật. Cậu thử nghiệm với nhiều thiết bị như bóng đèn, dây tivi, máy bơm nước... với các mức độ khác nhau và luôn bất ngờ với khả năng của bản thân, trong khi đó, bất kỳ ai cũng có nguy cơ tử vong nếu thực hiện điều tương tự. Deepak cũng có thể chạm dây điện bằng lưỡi mà không có cảm giác. Cách đây ba năm, Deepak phát hiện khả năng đặc biệt một cách tình cờ khi giúp mẹ sửa bếp, cậu bé từng rất sợ điện giờ đã tự tin hơn, thậm chí dám khẳng định sẽ không bao giờ bị thương.

Cậu bé 'người điện' có thể chịu được điện thế 11.000 V, hiện tượng bí ẩn  chưa có lời giải đáp

Cậu bé 'người điện' có thể chịu được điện thế 11.000 V, hiện tượng bí ẩn  chưa có lời giải đáp

Người "siêu nhẹ" tự nổi trong nước như phao

Libby Tucker, một giáo viên dạy bơi lớn tuổi ở thị trấn Sheerness, Kent, Anh, có thể tự nổi mà không cần phải sử dụng kỹ thuật "đứng nước" (dùng hai chân đạp nước liên hồi để thân người nhô cao trên mặt nước). Bà thậm chí có thể bắt chéo các chân và tay mà không bị chìm.

Người phụ nữ không thể chìm, hiện tượng bí ẩn không rõ lý do xảy ra tại Anh

Người phụ nữ không thể chìm, hiện tượng bí ẩn không rõ lý do xảy ra tại Anh

Bà Tucker cũng từng khiến mọi người trầm trồ thán phục khi bơi ở biển Đỏ trong một chuyến du lịch tới Ai Cập. Trong một sự kiện gây quỹ từ thiện cho trẻ em vào năm 1977, bà Tucker từng khiến mọi quan khách ngạc nhiên thích thú khi có thể đứng im mà không chìm dưới nước suốt 9,5 tiếng đồng hồ.

Đinh Ly 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang