Những trường hợp luân hồi chuyển kiếp nổi tiếng thế giới

author 06:07 09/03/2015

(VietQ.vn) - Hiện tượng luân hồi chuyển kiếp là một hiện tượng bí ẩn đối với khoa học hiện đại. Trên thế giới có rất nhiều trường hợp luân hồi nổi tiếng mà đến các nhà khoa học cũng chưa có lời giải đáp.

Sự kiện: Hiện tượng bí ẩn nổi tiếng thế giới

Hiện tượng bí ẩn về cậu bé nhớ kiếp trước là phụ nữ chết trong một vụ cháy

Luke Ruehlman 5 tuổi khẳng định cậu đã từng là một phụ nữ da đen tên Pamela 30 tuổi, bị chết khi cố gắng nhảy ra từ một toà nhà đang cháy vào năm 1993. Cô Erika, mẹ của Luke chia sẻ với đài Fox8, cho biết, từ khi 2 tuổi, Luke đã bắt đầu có rất nhiều biểu hiện lạ. Luke thường xuyên kể rất nhiều thông tin về người phụ nữ này. Cậu bé không ngừng nói với mẹ "Khi con còn là phụ nữ, con có mái tóc đen" hay "Trước đây con hay đeo đôi khuyên tai như thế này".

Luân hồi chuyển kiếp là một hiện tượng bí ẩn mà khoa học chưa có cách nào giải thích

Luân hồi chuyển kiếp là một hiện tượng bí ẩn mà khoa học chưa có cách nào giải thích

Ban đầu, cô Erika chỉ nghĩ con trai mình bị mắc chứng tưởng tượng, vậy nhưng sau đó, cô Erika đã thử dùng những thông tin Luke kể và nhanh chóng tìm thấy một câu chuyện tin tức cũ, đề cập đến một người phụ nữ tên Pamela Robinsson, người đã chết khi khách sạn Paxton ở Chicago bị cháy năm 1993.

Để xác minh đúng lời nói của Luke, đài truyền hình đã đưa ra một loạt những hình ảnh của nhiều phụ nữ da đen ở độ tuổi 30 và yêu cầu Luke chỉ ra Pamela Robinson. Và cậu bé đã chỉ chính xác. Luke thậm chí còn miêu tả rất nhiều nét tính cách và sở thích của cô Pamela ngày xưa như hâm mộ Stevie Wonder hay thích chơi đàn điện tử.

Bé gái chết đi sống lại nhận mình đến từ Ai Cập cổ đại

Khi còn nhỏ, Dorothy Eady Louise (sinh năm 1904) là đứa trẻ bình thường sống tại một thị trấn ven biển thuộc London, Anh. Một buổi sáng, Dorothy chạy xuống cầu thang, bị trượt chân té ngã và được xác định là đã chết. 

Tuy nhiên, sau đó, cô bé sống lại một cách kỳ diệu. Sau khi bình phục, Dorothy có rất nhiều hành động kì lạ. Bốn năm sau, trong một chuyến đi chơi tới Bảo tàng Anh, Dorothy đã chăm chú ngồi ngắm xác ướp rất lâu, hôn chân xác ướp và nhất quyết không về nhà với bố mẹ. Cô bé còn chỉ vào một bức tranh và nói “Đó là nhà của tôi”.

Có rất nhiều hiện tượng bí ẩn quanh Dorothy Eady Louise

Có rất nhiều hiện tượng bí ẩn quanh Dorothy Eady Louise (bên phải)

Cô bé nói mình đến từ Ai Cập cổ đại và mong muốn được quay về nhà thật sự của mình. Sau khi kết hôn, cô thường xuyên rơi vào trạng thái thôi miên và viết nguệch ngoạc chữ tượng hình. Bản viết của Dorothy kéo dài tới 70 trang kể về cuộc sống từ kiếp trước.

Bằng kí ức từ kiếp trước, Dorothy đã chỉ ra vị trí trước đây của đền Garden mà nhờ đó, các nhà khảo cổ đã xác định chính xác vị trí của đền. Cô cũng chỉ ra trong ngôi đền có một lối đi bí mật ở phía bắc. Ngoài ra, Dorothy cũng nói dưới ngôi đền Seti I là một hầm thư viện với những ghi chép liên quan tôn giáo và lịch sử.

Cậu bé nhớ rõ gia đình và cái chết ở kiếp trước

Câu chuyện của cậu bé 6 tuổi Taranjit Singh sống ở làng Alluna Miana, Ấn Độ, là một trường hợp đáng ngạc nhiên về kiếp luân hồi. Hồi hai tuổi, Taranjit Singh tuyên bố tên thật của cậu là Satnam Singh và cậu chào đời ở làng Chakkchela, thành phố Jalandhar, cách làng Alluna Miana khoảng 60km.

Taranjit kể Satnam là một học sinh lớp 9, con trai của Jeet Singh, và chết vào ngày 10/9/1992 do vụ va chạm với một người đàn ông lái xe máy khi đang đi xe đạp từ trường về nhà. Vì Taranjit một mực khẳng định và câu chuyện quá ly kỳ, ông Ranjit, bố của cậu bé, quyết định tìm hiểu sự thật.

Hiện tượng bí ẩn luân hồi chuyển kiếp đặt ra câu hỏi về sự tồn tại của linh hồn

Hiện tượng bí ẩn luân hồi chuyển kiếp đặt ra câu hỏi về sự tồn tại của linh hồn

Một giáo viên ở làng Jalandhar nói với Ranjit rằng ông quen Satnam, nam sinh đã chết trong vụ tai nạn và cha cậu đúng là Jeet Singh. Ông tìm đến gia đình Satnam, họ khẳng định tính chân thật của câu chuyện. Khi Taranjit gặp họ, bé có thể chỉ ra Satnam trong ảnh gia đình, theo IanLawton.

Vikram Raj Chauhan, một bác sĩ pháp y, đọc câu chuyện của Taranjit trên báo và quyết định điều tra thêm. Ông lấy mẫu chữ viết tay của Satnam ra so sánh với chữ viết của Taranjit. Mặc dù cậu bé 6 tuổi chưa thể viết thành thạo, nét chữ của em khá giống với nét chữ của Satnam. Bác sĩ Chauhan kể lại câu chuyện kỳ lạ với các đồng nghiệp. Họ cũng phát hiện những trường hợp có hiện tượng bí ẩn tương tự khác.

Anh Toàn 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang