Bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh

author 06:41 04/03/2015

(VietQ.vn) - Sự tồn tại của người ngoài hành tinh đến nay vẫn là một hiện tượng bí ẩn. Tuy nhiên người ta lại phát hiện ra những vật thể lạ làm dấy lên nghi ngờ về sự sống ngoài Trái Đất..

Sự kiện: Hiện tượng bí ẩn nổi tiếng thế giới

Hiện tượng bí ẩn về sự tồn tại của người ngoài hành tinh vẫn là một ẩn số, tuy nhiên gần đây, các nhà khoa học đã phát hiện ra những vật thể kỳ lạ, dường như không thuộc về trái đất, làm dấy lên câu hỏi về sự tồn tại của nền văn minh ngoài trái đất và người ngoài hành tinh đã đến thăm trái đất trong quá khứ.

Vật thể lạ có hình UFO chôn sâu dưới lòng đất tại Nga

Một số công nhân công ty khai thác than ở Kuznetsk Basin, Siberia, Nga đã phát hiện một vật thể kỳ lạ có hình thù rất giống với một UFO. Bí ẩn chưa dừng lại ở đó, khi các nhà khảo cổ, sau khi xem xét vật thể được chôn ở độ sâu 40m dưới mặt đất này, tin rằng đây là một vật do con người làm ra.

Vật thể lạ làm dấy lên nghi ngờ về hiện tượng bí ẩn sự tồn tại của người ngoài hành tinh

Vật thể lạ làm dấy lên nghi ngờ về hiện tượng bí ẩn sự tồn tại của người ngoài hành tinh

Boris Glazkov, 40 tuổi, người đã tìm thấy vật thể này, cho biết: “Phải nói rằng nhìn thấy nó không khó, vì nó rất đặc trưng và rất lớn. Tôi chưa nhìn thấy vật nào giống như thế này. Nó rõ ràng là vật do con người làm ra, nhưng lại xuất hiện ở nơi đồng không mông quạnh. Đây là một bí ẩn thực sự.”

Vật thể kỳ lạ này có hình tròn gần như hoàn hảo, với đường kính khoảng 1,2m và nặng khoảng 200kg. Các nhà khoa học đã từ chối bình luận trong thời gian tiếp tục tiến hành điều tra vật thể này.

Máy bay cổ đại

Người Inca và người tiền Columbus đã để lại cho hậu thế những món đồ trang sức kỳ lạ. Trong số đó phải kể đến hiện vật trông giống chiếc máy bay cổ đại làm bằng vàng, có hình dáng khá giống với mẫu máy bay hiện đại ngày nay.

Những mô hình máy bay đến nay vẫn là một hiện tượng bí ẩn

Những mô hình máy bay đến nay vẫn là một hiện tượng bí ẩn

Chúng là những mô hình hoàn hảo về khí động học, có cả đuôi và bộ phận hạ cánh. Các chuyên gia đã dựa trên mô hình này để chế tạo một chiếc máy bay có hình dáng tương tự, sau đó họ gắn thêm động cơ cũng như cánh quạt vào và cho bay thử nghiệm.

Kết quả cho thấy, chúng đều có thể dễ dàng bay lượn trên bầu trời.Hiện vật trên khiến một số người nghi ngờ rằng người Inca đã tiếp xúc với người ngoài trái đất và được họ trao cho công nghệ chế tạo máy bay phản lực tiên tiến. Số khác lại cho rằng cổ vật trên chỉ được tạo ra nhằm tái hiện mô hình của loài ong, cá hay những động vật có cánh khác.

Người thằn lằn Ubaid

Al Ubaid là một địa điểm khảo cổ ở Iraq. Khu vực này có rất nhiều cổ vật từ thời kỳ Ubaid (những năm 5.900 đến 4.000 trước Công nguyên). Trong số cổ vật thu được, nhiều bức tượng có hình khuôn mặt của con người nhưng có nhiều nét tương đồng với loài thằn lằn, tư thế đứng của bức tượng không quá kiểu cách.

Hiện tượng bí ẩn về người ngoài hành tinh đến thăm trái đất

Hiện tượng bí ẩn về người ngoài hành tinh đến thăm trái đất

Dường như đây không phải là một vị thần (như các vị thần cổ đại có đầu động vật người Ai Cập thường tín ngưỡng), mà là một chủng tộc người thằn lằn.Tất nhiên, các bức tượng là đối tượng của những giả thuyết về người ngoài hành tinh cổ đại, họ mang hình dạng thằn lằn và đi lang thang trên trái đất, can thiệp vào nền văn minh con người trong thời kỳ đó. Cho đến nay, bản chất thật sự của những bức tượng vẫn còn là một bí ẩn và đang chờ các nhà khoa học khám phá.

Phiến đá cổ ở Ai Cập

Đây không phải là lần đầu tiên các nhà khảo cổ tìm thấy các phiến đá Ai Cập cổ đại có khắc chữ gợi ý về tàu vũ trụ ngoài hành tinh, hay máy móc tinh vi và tiên tiến khác. Hình ảnh dưới đây cho thấy “các chữ tượng hình vẽ máy bay” nổi tiếng được thu thập từ một ngôi đền ở Abydos, Ai Cập, thể hiện hình tượng giống máy bay hiện đại.

Phiến đá ghi lại nhiều hiện tượng bí ẩn quanh sự ghé thăm của người ngoài hành tinh

Phiến đá ghi lại nhiều hiện tượng bí ẩn quanh sự ghé thăm của người ngoài hành tinh

Các nhà khoa học cho rằng “máy bay” xuất hiện trong hình khắc trên phiến đá chỉ là hình vẽ thể hiện lại hình ảnh xuất hiện khi con người mắc phải triệu chứng mà các nhà tâm lý gọi là ảo giác dị giải, bất chấp điều đó niềm tin về người ngoài hành tinh và UFO vẫn đang ngày càng mạnh mẽ. Họ vẫn tin rằng các phi công và phi hành gia ngoài hành tinh đã liên lạc với nền văn minh nhân loại cổ đại, theo đó, những sinh vật này đã tác động đến văn hóa và công nghệ của loài người.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang