Bất lực nhìn 25 tấn cá mất hút vào 'hố tử thần' xuất hiện giữa ao

author 17:39 01/04/2016

(VietQ.vn) - Hiện tượng lạ về 'hố tử thần' đã bất ngờ xuất hiện tại trang trại của một ngư dân Quảng Tây, Trung Quốc khiến 25 tấn cá biến mất không dấu vết.

Sự kiện: Hiện tượng bí ẩn nổi tiếng thế giới

Một chiếc ao ở Khu tự trị dân tộc Choang ở Quảng Tây (Trung Quốc) đột ngột xuất hiện hiện tượng lạ mở ra hố sụt, khiến tất cả cá của ngư dân địa phương biến mất không dấu vết. VnExpress dẫn theo New China TV cho biết chiếc ao gần như khô cạn hoàn toàn và thiệt hại ước tính từ số cá rơi xuống hố sụt lên đến hơn 75.000 USD.

Hố tử thần xuất hiện giữa ao nuôi cá ở Trung Quốc là hiện tượng lạ chưa lời giải thích

'Hố tử thần' xuất hiện giữa ao nuôi cá ở Trung Quốc là hiện tượng lạ chưa lời giải thích

Theo tờ Nhân dân Nhật Báo, 'hố tử thần' có đường kính rộng gần 5m bất ngờ xuất hiện giữa ao nuôi cá trong trang trại của ông Yang tại huyện Quế Bình, Quảng Tây, Trung Quốc. Người dân địa phương cho biết mức nước trong giảm rất nhanh từ khoảng 4 giờ ngày 24/3 và tới 9 giờ, ao nuôi cá gần như cạn nước. Theo ước tính của ông Yang, khoảng 25 tấn cá đã theo dòng nước trôi xuống hố tử thần.

Mặc dù nguyên nhân gây ra 'hố tử thần' chưa được chính thức công bố, nhưng người dân địa phương nghi ngờ mỏ khai thác đá gần đó chính là thủ phạm vì một số 'hố tử thần' tương tự cũng xuất hiện trên cánh đồng trong khu vực. Hiện tại, nguyên nhân dẫn tới sự xuất hiện của 'hố tử thần' đang được các nhà chức trách điều tra làm rõ, ghi nhận trên Dân Việt.

Bích Phượng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang