Cậu bé 6 tuổi hiếp dâm bạn học ngay tại trường

author 06:06 20/04/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức từ tờ Mirror (Anh), một bà mẹ đã tố cáo cậu bé 6 tuổi hiếp dâm con gái mình ngay tại trường học. Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ này ngay lập tức chuyển trường cho con.

Theo tin tức từ Mirror, một bà mẹ đã tố cáo cậu bé 6 tuổi hiếp dâm con gái mình ngay tại trường học. Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ này ngay lập tức chuyển trường cho con. Hiện giờ, cảnh sát không thể thi hành trách nhiệm hình sự với cậu bé vì theo luật pháp Anh, dưới 10 tuổi sẽ không phải chịu trách nhiệm hình sự. 

Một bà mẹ đã tố cáo cậu bé 6 tuổi hiếp dâm con gái mình ngay tại trường học. Ảnh MirrorMột bà mẹ đã tố cáo cậu bé 6 tuổi hiếp dâm con gái mình ngay tại trường học. Ảnh Mirror

Mẹ của nạn nhân tố nhà trường vô trách nhiệm và không có hình phạt gì đối với hành vi sai trái của cậu bé khiến con gái cô cảm thấy mọi việc là do lỗi của nó. Cảnh sát Lancashire cho biết trách nhiệm thuộc về nhà trường và các dịch vụ xã hội.

Nạn nhân đã chuyển đến một trường tiểu học khác, tuy nhiên, mẹ của cô bé vẫn không ngừng kêu gọi việc thay đổi luật pháp vì những đứa trẻ đã bị ‘giới tính hóa’ ở lứa tuổi còn khá nhỏ. Ngoài ra, sau khi bị tấn công tình dục tại trường học, con gái cô bị tổn thương tâm lý khá nặng và nhà trường không có cách xử lý thích hợp. 

Trẻ em dưới 10 tuổi tại Anh không phải chịu trách nhiệm hình sự. Ảnh MirrorTrẻ em dưới 10 tuổi tại Anh không phải chịu trách nhiệm hình sự. Ảnh Mirror

Người mẹ cho biết: “Tôi gửi con đến trường để giáo dục chúng chứ không hề mong muốn nhận được những chuyện như thế này. Cảnh sát nói rằng vì tên tội phạm nhí kia dưới 10 tuổi nên họ không thể làm gì nhưng tôi cho rằng điều đó là hoàn toàn sai. Trẻ em dưới 10 tuổi tại Anh không bị bắt và buộc tội”.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang