Hiếp dâm, bóp cổ nạn nhân rồi giả vờ 'la làng'

author 17:21 06/02/2015

(VietQ.vn) - Tối 5/2, Nguyễn Văn Thọ đến Công an xã khai báo trên đường đi chơi về phát hiện xác một người phụ nữ nằm dưới ruộng nước cặp bờ kênh. Sau khi lấy lời khai của Thọ, nhận thấy nhiều nghi vấn, công an tiếp tục đấu tranh khai thác thì Thọ cúi đầu nhận tội.

Theo tin tức mới nhất từ báo Tuổi trẻ, theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, khoảng 22g ngày 5-2, Nguyễn Văn Thọ (26 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, An Giang đang tạm trú tại xã Phú Cường) đến Công an xã Phú Cường báo trên đường đi chơi về phát hiện xác một người phụ nữ nằm dưới ruộng nước cặp bờ kênh. Nhận tin báo, lực lượng chức năng phối hợp các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Tại hiện trường, xác nạn nhân nằm dưới ruộng lúa (cách nhà khoảng 300m) trong tình trạng từ đầu cho đến rốn bị đắp bùn và không mặc quần. Sau khi lấy lời khai của Thọ, nhận thấy đối tượng này có nhiều biểu hiện nghi vấn, trên người có dính sình bùn nên công an tiếp tục đấu tranh khai thác. Đến khuya cùng ngày thì Thọ cúi đầu nhận tội.

Bước đầu, Thọ khai tối cùng ngày có đến nhà của một người bạn tên Phúc ở ấp 6, xã Phú Cường nhậu. Trong lúc nhậu, cả hai thấy chị Phượng đi ngang nên mời vào nhậu chung. Sau khi nhậu đến khoảng 21 giờ, Phúc cho chị Phượng 100 ngàn đồng để mua đồ, sau đó cả ba chia tay nhau ra về.

Hiện PC45 đang phối hợp với công an huyện Cai Lậy tiếp tục điều tra vụ án

Hiện PC45 đang phối hợp với công an huyện Cai Lậy tiếp tục điều tra vụ án. Ảnh: Tuổi trẻ

Trên đường về, Thọ nảy sinh ý định cưỡng hiếp chị Phượng nên khi đến bờ kênh vắng người Thọ xô chị Phượng ngã xuống để thỏa mãn dục vọng.Bị tấn công, chị Phượng chống cự và tri hô. Vì vậy, Thọ đã bóp cổ nạn nhân cho đến chết, sau đó lấy bùn đất đắp lên người nạn nhân và đến Công an xã giả vờ trình báo, báo Thanh Niên đưa tin. 

Đại tá Trương Văn Sáng, Trưởng Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) cho biết sáng cùng ngày, Công an huyện đã bàn giao nghi phạm Nguyễn Văn Thọ (26 tuổi, ngụ tỉnh An Giang - đang tạm trú tại ấp 6 xã Phú Cường, huyện Cai Lậy) cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh điều tra làm rõ hành vi cưỡng hiếp sau đó giết chết nạn nhân. 

Thái Hà



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang