Bố mẹ vắng nhà, anh trai vật em ra hãm hiếp

author 06:31 07/05/2015

(VietQ.vn) - Một cậu bé 17 tuổi tại Sri Lanka đã bị bắt vì tội lạm dụng tình dục trẻ em. Tranh thủ lúc cha mẹ vắng nhà cậu đã hiếp dâm em gái 9 tuổi của mình.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một cậu bé 17 tuổi ở Sri Lanka đã bị bắt giữ vì hiếp dâm em gái 9 tuổi của mình khi cha mẹ vắng nhà. Theo các nguồn tin trực tuyến, cô em gái mới học lớp 4 và trở về nhà sau một ngày đến trường. Cha mẹ cô đều đã từng ra nước ngoài làm việc và mới trở về nước chăm sóc hai con nhỏ.

Một ngày nọ, cả cha và mẹ đều ra ngoài làm việc, người anh trai 17 tuổi đã vật em gái ra và cưỡng hiếp. Sự việc được đưa ra ánh sáng khi bé gái thông báo cho mẹ biết về những khó chịu của mình. Bà mẹ lập tức báo cảnh sát và đưa con gái đến viện điều trị.

Cậu bé bị bắt giữ và bàn giao cho cảnh sát bộ phận vị thành niên. Được biết, cậu bé đang được tạm giữ và chờ điều tra.

Cậu bé 17 tuổi bị bắt vì hiếp dâm em gái 9 tuổi

Cậu bé 17 tuổi bị bắt vì hiếp dâm em gái 9 tuổi

Trước kia, tại thành phố Lincol,tại  thành phố Lincoln, bang Lincolnshire cũng xảy ra một vụ việc tương tự. Cô bé mới 9 tuổi đã liên tiếp bị anh trai ruột của mình cưỡng hiếp hơn 50 lần trong suốt 2 năm trời gây chấn động nước Anh. 

Mirror đưa tin, từ năm 2009 tới 2011, cứ sau mỗi hai tuần, cậu ta hiếp em gái cho đến khi cô bé 11 tuổi. Trong khoảng thời gian đó cảnh sát từng thẩm vấn cậu ta 6 lần, nhưng cậu ta luôn chối tội.

Thủ phạm đe dọa cô bé để em không nói với ai về hành vi loạn luân và ép cô quan hệ tình dục cho đến khi cậu ta có bạn gái. Cô em gái 9 tuổi hứng chịu tổn thương sâu sắc cả về thể xác và tinh thần.

Cuối cùng cảnh sát phát hiện hành vi đồi bại của cậu thiếu niên và đưa cậu ra trước vành móng ngựa. Trước tòa án, thiếu niên loạn luân nhận tội. Từ khi 13 tuổi cậu bắt đầu cưỡng hiếp em gái mới 9 tuổi. Cậu nhẫn tâm sử dụng em gái để thỏa mãn các nhu cầu sinh lý. Tuy nhiên, thủ phạm vẫn là trẻ vị thành niên nên chỉ phải lãnh mức 10 năm tù.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang