Cậu bé 14 tuổi suýt ngồi tù vì tội cưỡng hiếp mẹ đẻ

author 06:08 02/05/2015

(VietQ.vn) - Tại quận Blackpool, hạt Lancashire, Anh một cậu bé 14 tuổi đã bị buộc tội hiếp dâm chính mẹ đẻ của mình. Tuy nhiên, theo điều tra lại thì vụ việc chỉ là do cậu bé có vấn đề về tâm thần và do bà mẹ hoang tưởng.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Trước kia tại quận Blackpool, hạt Lancashire, Anh cảnh sát đã phải tiếp nhận một vụ án vô cùng đau lòng khi thủ phạm là một thiếu niên 14 tuổi hiếp dâm mẹ đẻ của cậu ta. Để đảm bảo các vấn đề pháp lý, cảnh sát yêu cầu giữ kín tên thủ phạm và nạn nhân.

Ngay sau vụ việc xảy ra người mẹ đã gọi điện và báo cảnh sát. Lập tức, cậu bé bị bắt giam tới đồn cảnh sát ở Blackpool và chờ xét xử tại tòa án Preston Crown.

Bà mẹ nói với bồi thẩm đoàn rằng, cô thức dậy và thấy con trai đang nằm trên người mình. "Sau đó, cậu ta đã vội vã chạy ra khỏi phòng. Tôi ngồi la hét và nghĩ: "Chuyện quái quỷ gì vừa xảy ra vậy? Có phải cậu bé bị mộng du? Liệu nó có biết nó đang làm gì không? Mọi suy nghĩ chạy trong đầu tôi".

Bà mẹ buộc tội con trai hiếp dâm mình

Bà mẹ buộc tội con trai hiếp dâm mình

Theo tờ Blackpool Gazette cho biết thì đây tội phạm tình dục trẻ tuổi liên quan tới cưỡng hiếp mẹ đẻ nhất mà cảnh sát nơi đây đã bắt giữ. Tuy nhiên, theo thông tin điều tra mới đây, cậu bé 14 tuổi thực ra bị bệnh rối loạn tăng động, giảm chú ý (ADHD) và chứng rối loạn tự kỷ.

Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) là một trong những rối loạn phát triển thường gặp ở trẻ em, đặc điểm chung của ADHD là những hành vi hiếu động quá mức đi kèm sự suy giảm khả năng chú ý. Hơn nữa bà mẹ tưởng tượng ra vụ việc là do quá căng thẳng về những khó khăn khi chăm sóc con. Đêm hôm đó, do uống quá nhiều rượu, bà đã có một giấc mơ tình dục nên thành ra hoang tưởng.

Cậu bé 14 tuổi đã được minh oan tại tòa án

Cậu bé 14 tuổi đã được minh oan tại tòa án

Cậu bé đã phủ nhận tội hiếp dâm và không có bằng chứng nào cho thấy tội danh của anh ta. Do vậy, cậu bé đã được minh oan. Tại tòa án Preston crown ngày hôm qua, cậu bé 14 tuổi đã được công bố vô tội.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang