Hiếp dâm trẻ hàng xóm rồi khoe ‘chiến tích’, lão già U80 bị tóm gọn

author 05:18 14/06/2016

(VietQ.vn) - Ông Thi Lý N. (79 tuổi, Quảng Nam) rụng răng hiếp dâm bé gái hàng xóm nhiều lần rồi ngang nhiên kể cho xóm làng nghe như là “chiến tích tình trường”.

Thông tin từ công an tỉnh Quảng Nam cho hay, cơ quan này vừa khởi tố bị can đối với ông Thi Lý N. (79 tuổi, trú huyện Phú Ninh, Quảng Nam) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

 

Lão già dê 80 tuổi trâng tráo chỉ gốc mít nơi thực hiện hành vi hiếp dâm đồi bại với bé gái hàng xóm.

Lão già dê 79 tuổi trâng tráo chỉ gốc mít nơi thực hiện hành vi hiếp dâm đồi bại với bé gái hàng xóm. 

 

Điều khá bất ngờ và khiến dư luận bất bình là trong vụ án này ông cụ 79 tuổi bạc tóc, rụng răng không những không xấu hổ về hành vi đồi bại của mình mà còn kể chuyện cho xóm làng nghe như là “thành tích tình trường” của mình.

Ông N khai, vào một buổi chiều tháng 9-2015, ông N. ở nhà một mình và đang ngồi trên ghế uống rượu dưới tán cây trứng cá thì cháu N.T.T. (12 tuổi, hàng xóm của ông N.) sang hái trứng cá để ăn.

Sau khi hái trứng cá xong, T. đến ngồi tại giường gần nơi ông N. ngồi. Ông N. liền nảy sinh ý định đồi bại, tiến đến và dùng tay thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu T. Chưa thỏa mãn, ông ta còn nói “Đi vào gốc mít chơi, rồi ông cho tiền”.

Vì còn nhỏ, chưa nhận thức được nên cháu T. theo ông N. vào phía gốc mít. Khi ông N. định giao cấu thì cháu T. đẩy người ông N. ra và bảo “Đừng”. Thấy vậy, “dê cụ” 79 tuổi không tiếp tục hành vi đồi bài nữa và dỗ dành cháu T.: “Để tối con út về ông lấy tiền cho hai chục ngàn”.

Tuy nhiên, lão “dê cụ” vẫn giữ ý định thực hiện hành vi đồi bại với cháu T. Vài ngày sau đó, khi T. đi ngang qua nhà mình, ông N. liền gọi vào, khép cửa lại, rồi bảo T. vào phòng ngủ của cháu ngoại ông ta. Tại đây, ông N. đã thực hiện hành vi xâm hại đến cùng. Sau khi thỏa mãn thú tính, lão ông mất nết đưa cho cháu T. 10 ngàn đồng.

Ăn quen bén mùi, chỉ 2 ngày sau đó, khi thấy T. đi ngang nhà, ông N. lại gọi cháu bé vào giường ngủ của con gái mình để thực hiện hành vi bỉ ổi. Xong việc, y cho nạn nhân 20 ngàn đồng rồi bảo cô bé đi về.

Ngoài những lần nêu trên, với thủ đoạn dụ dỗ và cho tiền sau mỗi lần quan hệ, ông N. còn thực hiện hành vi giao cấu với cháu T. 4 lần khác nữa.

Điều khá bất ngờ và khiến dư luận bất bình là lão “dê cụ” 79 tuổi này không những không xấu hổ và giấu diếm về hành vi đồi bại của mình mà còn khoe khoang với xóm làng nghe như là “thành tích tình trường”. Do đó, vào một ngày cuối tháng 4 vừa qua, người hàng xóm phát hiện ông N đưa bé T. vào nhà đóng cửa nên nảy sinh nghi ngờ. Người này sau đó gọi thêm hai hàng xóm khác đạp cửa xông vào nhà ông N, bắt quả tang ông đang giở trò đồi bại với bé gái. Vụ việc được gia đình nạn nhân trình báo công an.

Khi tiếp xúc với lực lượng Công an, ông N còn vui vẻ kể lại hành vi đồi bại của mình và còn chỉ gốc mít, nơi ông ta hãm hiếp cháu bé.

Ông N. có vợ con và các cháu, mặc dù tóc đã bạc trắng, răng rụng nhưng ông này vẫn hay ve vãn phụ nữ. Vợ ông này từng cảnh báo các bé gái tránh xa chồng mình. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang