Hiệp Gà bất ngờ lên tiếng phủ nhận có bạn gái mới

authorHòa Lê 07:04 16/12/2015

(VietQ.vn) - Tại cuộc họp báo mới đây, Hiệp Gà bất ngờ lên tiếng phủ nhận việc có bạn gái mới, nam diễn viên chia sẻ đã mất đi cảm giác yêu một ai đó.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Lao Động đưa tin, chiều 14/12/2015, khi tham gia buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về chương trình Gala “Tết vạn lộc” của nghệ sĩ hài Vượng Râu, Hiệp Gà được các phóng viên vây quanh để hỏi về thời gian “ở ẩn”. Anh không từ chối mà thoải mái ngồi tâm sự, nhưng cố gắng né tránh đề cập đến đời sống cá nhân, đặc biệt nam diễn viên phủ nhận việc có bạn gái mới.

Hiệp Gà bất ngờ lên tiếng phủ nhận có bạn gái mớiHiệp Gà tâm sự về cuộc sống khi trở lại diễn xuất trên sân khấu lớn

Hiệp Gà nói, hình ảnh thân mật của anh và cô gái trên Facebook chưa thể nói lên điều gì. Các trang báo đã vội vàng quy chụp về mối quan hệ mới là điều không chính xác. Nam diễn viên nói: "Tôi cảm thấy dơ dáng vì chuyện tình cảm của mình, nó quá nhàm chán rồi. Mỗi ngày tôi đưa lên trang cá nhân một vài tấm ảnh chụp với cô này, cô kia. Họ là khán giả nhưng tôi cố tình chụp rồi đưa đại lên, thế thôi. Còn yêu đương? Bây giờ tôi bị mất cảm giác yêu rồi. Điều này cực khổ với tôi lắm".

Nhắc về những người phụ nữ từng đi qua cuộc đời mình, Hiệp Gà khẳng định, sau khi chia tay, họ chưa bao giờ suy nghĩ xấu về anh bởi thời gian còn gắn bó, họ được anh tôn trọng và mang lại cảm giác vui vẻ mỗi ngày. Hiệp Gà cho biết thêm định nghĩa của anh là hoặc vợ hoặc người tình chứ không có bồ bịch. Người tình là những thứ mà hoặc vợ hoặc chồng không mang lại được. Anh cũng thừa nhận bản thân là người luôn biết cách chiều chuộng và rất chịu khó tìm hiểu tâm lý phụ nữ vì thế luôn tạo được sức hút với đối phương.

Hiệp Gà bất ngờ lên tiếng phủ nhận có bạn gái mớiHiệp Gà hạnh phúc bên cạnh con gái Hân Huyền

Tâm sự về gia đình anh chia sẻ, “Với cuộc đời có thể tôi là người dễ chịu, hấp dẫn nhưng với gia đình tôi chưa dành nhiều thời gian cho bố mẹ, có những khi tôi là người bố không chấp nhận được như việc tôi hay nói dối con gái. Nhưng cũng phải thú nhận rằng con gái chính là động lực để tôi tiết chế bớt những cái tệ trong con người mình”, theo những thông tin từ Vietnamnet.

Trong quá khứ, Hiệp Gà từng vướng vào nghiện ngập khiến cuộc sống của anh bị đảo lộn cả về sự nghiệp và hôn nhân. Tuy nhiên, sau lỗi lầm ấy, anh cố gắng sống tốt và hướng thiện hơn mỗi ngày để có thể khiến con gái tự hào về mình. Được biết con gái Hiệp Gà là Dương Nguyễn Hân Huyền sinh năm 2005. Cô bé là kết quả tình yêu giữa Hiệp Gà và vợ đầu Thanh Quý. 

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang