Giật mình trước tin nhắn ‘xin phép vợ’ đi uống bia của Hiệp Gà

authorHòa Lê 10:35 08/06/2016

(VietQ.vn) - Có thể nói, từ ngày kết hôn, Hiệp Gà đã thay đổi nhiều về cách sống. Trên mạng xã hội, anh ít khi chia sẻ những hình ảnh “ăn chơi” như ngày xưa.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây mấy hôm, một đoạn tin nhắn "xin phép vợ" đi uống bia với anh em của Hiệp Gà đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Cách nói chuyện của 2 vợ chồng khi nhắn tin khá ngọt ngào, tình cảm.

Có thể nói, từ khi lấy vợ 3, Hiệp Gà đã thay đổi khá nhiều về cách sống. Trên mạng xã hội, anh ít khi chia sẻ hình ảnh "ăn chơi" như ngày xưa. Thay vào đó là những bức ảnh chụp cùng vợ con và những dòng chia sẻ chứa tâm sự hướng tới gia đình và một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Hiệp Gà khoe tin nhắn ‘xin phép vợ’ đi uống bia

Tin nhắn "xin phép vợ" đi uống bia của Hiệp Gà 

"Cuộc sống nếu không yêu thương và vun đắp, nhất là lúc khó khăn, sai lầm, định hướng chưa đúng, bột phát hay bốc đồng.

Nếu không nghĩ cho hôm nay mà chỉ day dứt với quá khứ, tiếc nuối, hay dày vò nhau thì chúng ta sẽ vĩnh viễn là quá khứ của chính mình mà thôi.

Vững tin vào mình, sẵn sàng đón nhận, lắng nghe và khách quan nhìn nhận mọi vấn đề, ta sẽ không còn rảnh rỗi mà bỏ phí thời gian vô ích. Yêu, thương, thù, hận... hãy chọn gì để vun vén cho tương lai", Hiệp Gà viết.

Hiệp Gà khoe tin nhắn ‘xin phép vợ’ đi uống bia

Đám cưới Hiệp Gà và bà xã đã diễn ra vào ngày 10/4 tại quê nhà Hưng Yên 

Trước đó, hạnh phúc đã thêm lần nữa mỉm cười với Hiệp Gà khi bà xã của anh bất ngờ có tin vui. Trong buổi giao lưu với câu lạc bộ bóng đá Ngôi sao, Hiệp Gà sung sướng chia sẻ: “Em sắp làm bố thằng cu. Sắp có súng thần công rồi!”.

Đám cưới Hiệp Gà và bà xã đã diễn ra vào ngày 10/4 tại quê nhà Hưng Yên. Cô dâu của anh là Diệu Thúy - người sở hữu dung nhan xinh đẹp và trẻ hơn Hiệp Gà 12 tuổi. 1 tháng sau đám cưới, Hiệp Gà chăm chỉ bày tỏ tình cảm, nhớ nhung với bà xã mỗi dịp đi diễn xa nhà. Mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa Diệu Thúy và các thành viên trong gia đình danh hài cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, mối quan hệ giữa Hiệp Gà và gia đình nhà vợ cũng rất tốt đẹp. Về phía gia đình Diệu Thúy, ban đầu, mọi người không mấy ủng hộ vì e dè trước quá khứ của Hiệp Gà. Nhưng đến khi thấu hiểu, họ dần cảm thông cho anh.

Hiệp Gà khoe tin nhắn ‘xin phép vợ’ đi uống bia

Vợ 3 Hiệp Gà rất thân thiết, gần gũi với cô con gái đầu lòng của anh 

Hiệp Gà từng hai lần kết hôn. Người vợ đầu tiên của anh là Thanh Quý, làm nghề cắt tóc ở Quảng Ninh. Hai người kết hôn năm 2003 và ly dị vào 2009. Trong 6 năm chung sống, họ có với nhau một cô con gái là Dương Nguyễn Hân Huyền, sinh năm 2005.

Năm 2010, Hiệp gà tái hôn. Vợ hai của anh là Phan Thu Trang, sinh năm 1986. Đám cưới do NSƯT Chí Trung làm chủ hôn. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, hai người cũng "đường ai nấy đi". Hiệp Gà thừa nhận những đổ vỡ hôn nhân trước đây lỗi đều do anh trước tiên vì không làm chủ được cuộc sống.

Mạc Hồng Quân khẳng định tin tổ chức đám cưới với Kỳ Hân trong tháng 6 là sai sự thật(VietQ.vn) - Chia sẻ với phóng viên, Mạc Hồng Quân khẳng định thông tin anh tổ chức đám cưới với siêu mẫu Kỳ Hân trong tháng 6 này là hoàn toàn sai sự thật.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang