Hiếu Hiền gặp đối thủ mang tên Lệ Rơi, Trường Giang biến thành người Thái

author 06:51 23/10/2014

(VietQ.vn) - Kết hợp với Bạch Long trong một tiểu phẩm hài, Trường Giang tiếp tục gây ấn tượng với khả năng giả tiếng Thái cực đỉnh của mình, trong khi đó Hiếu Hiền lại khá bối rối khi lần đầu đối mặt và chọc cười… Lệ Rơi.

Hiếu Hiền bối rối khi bất ngờ đối mặt và chọc cười… Lệ Rơi

Hiếu Hiền luôn mang đến những phần trình diễn hết sức thú vị và ấn tượng cho khán giả dù ở bất kì sân khấu hay bộ phim nào. Kết hợp với người bạn chơi là danh hài Phương Bình, cả 2 đã có những màn diễn xuất ăn ý và mang đến những tiếng cười không ngớt đến khán giả tại trường quay.

Hiện nay Hiếu Hiền là cây hài được nhiều sân khấu săn đón

Hiện nay Hiếu Hiền là cây hài được nhiều sân khấu săn đón

 Trong phần thi Cười lên nào ở tập 3, Hiếu Hiền hết sức bất ngờ khi lần đầu đối mặt với một khán giả có ngoại hình giống y chang ca sĩ… Lệ Rơi – chàng trai đã gây sốt cộng đồng mạng một thời gian với những bản cover ấn tượng của mình. Với sự xuất hiện khá giống này, Hiếu Hiền đã chọn ngay “Lệ Rơi” phiên bản Cười là thua và sử dụng vô số chiêu trò để chọc cười chàng trai Lệ Rơi này dẫu gặp vô số khó khăn và bối rối ban đầu.

Hiếu Hiền đã lựa chọn một anh chàng giống hệt Lệ Rơi

Hiếu Hiền đã lựa chọn một anh chàng giống hệt Lệ Rơi

 Hài hước và sáng tạo từ những phần thi đầu tiên, Hiếu Hiền cùng Phương Bình đang trở nên “nguy hiểm” hơn bao giờ hết khi cả hai luôn tập trung và phối hợp vô cùng ăn ý để hoàn thành xuất sắc những thử thách của chương trình đặt ra.

 

 

Trường Giang hóa Phi Thanh Vân nói tiếng Thái như gió

Đồng hành cùng Cười là thua trong 2 tập đầu tiên, Trường Giang tiếp tục sẽ là nhân tố mang đến những tiếng cười đầy thú vị trong tập mới nhất của chương trình truyền hình thực tế về hài kịch này. Bắt tay cùng Bạch Long về một đội, cả 2 như được “lên đồng” với một trích đoạn trong bộ phim Cô dâu đại chiến do Đại Nghĩa, Huy Khánh và Phi Thanh Vân thủ vai.

 Trường Giang luôn làm khán giả bất ngờ với các màn hóa thân của mình

Trường Giang luôn làm khán giả bất ngờ với các màn hóa thân của mình

Với tình huống được sáng tạo ngay trên sân khấu, Trường Giang và Bạch Long nhanh trí nghĩ ngay đến tình huống của một buổi tư vấn về chuyển đổi giới tính. Xuất thần trong vai của một người mẫu chuyển giới tại Thái Lan thành công, Trường Giang đã khiến khán giả tại trường quay vô cùng bất ngờ khi xuất sắc lồng tiếng và thể hiện khả năng nói tiếng Thái hết sức hài hước và lém lỉnh. Với kinh nghiệm sẵn có cùng những tính toán hợp lí bên cạnh kịch bản được cả hai nghệ sỹ tạo ra, Lồng tiếng đang trở thành đặc sản đầy hấp dẫn trong Cười là thua. Một “ngắn”, một “dài”, liệu cả 2 có cùng nhau tạo ra một chiến thắng trước đội chơi ngang sức ngang tài và không kém cạnh đó là Hiếu Hiền và Phương Bình.

 Những tiếng cười rộn rã, những tiểu phẩm đặc biệt cùng những màn chọc cười chỉ trong vài giây đã và đang tạo nên những hiệu ứng tích cực đến khán giả. Sự kết hợp ăn ý của các nghệ sĩ hài đến người chơi, bên cạnh những màn hài kịch đặc sắc sẽ tiếp tục được gửi đến khán giả trong Tập 3 của Cười là thua được phát sóng vào lúc 21g30, Thứ Tư ngày 22/10/2014 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.

Nguyễn Duy


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang